Tuyển tập những mẫu đồng phục áo vest nữ đẹp hoàn hảo

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61512
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      4/1/18, 3,797 Đọc

  1. - Với xu hướng thời trang hiện đại, đồng phục áo vest nữ ngày càng được các chị em tin dùng nhiều hơn bởi sự trẻ trung, độc đáo, khoe được những điểm nổi bật trên cơ thể người phụ nữ Á Đông. Những mẫu áo vest này được cách tân khá mới lạ cùng những màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ khiến cho phái đẹp hài lòng. Cùng khám phá mẫu áo vest nữ kiểu cổ ve cách điệu của VIỆT ĐỒNG PHỤC chúng tôi nhé.
    Đồng phục áo vest nữ màu đen luôn được gắn liền với những môi trường đòi hỏi sự sang trọng, lịch sự, đặc biệt là môi trường công sở. Sét đồ này là người bạn đồng hành cùng các cô nàng công sở trong những buổi họp hay những cuộc gặp gỡ đối tác quan trọng. Đây cũng là một dạng màu rất an toàn và khá phổ biến bởi nó có thể kết hợp với nhiều màu trang phục khác nhau để tạo nên nhiều phong cách.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần thanh lịch, ấn tượng đó chính là màu xám, thanh lịch sang trọng nhưng chẳng phô trương, trung tính nhưng không đơn điệu, và để mặc đẹp với tông ghi xám cũng không khó, bởi đây là gam màu trung tính, an toàn và mang lại sự quý phái cho bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bộ sưu tập đồng phục áo vest nữ ngoài những gam màu truyền thống như đen, xám, trắng để bạn lựa chọn thì mùa đông năm nay, những sắc màu ấm nóng cũng nổi bật lên ngôi như xanh, đỏ, tím.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xanh navy là một trong những lựa chọn an toàn cho trang phục công sở. Dù xanh navy có vẻ nhàm chán đối với nhiều người, nhưng nó thể hiện sự tự tin, ổn định và lòng trung thành. Việc kết hợp giữa chiếc áo màu xanh và chân váy cùng màu chính là một chiến thuật mặc đẹp nơi công sở của bạn.

    [​IMG]



    [​IMG]

    Màu tím xưa nay đều được tượng trưng cho Hoàng gia, Quý tộc và sắc tím được mệnh danh là sắc màu của sự quyến rũ, phong cách và có chút hoang dã. Ngoài những trang phục màu xám, trung tính trong tủ đồ, màu tím cũng mang đến cho bạn nét quyến rũ, khỏe khoắn đầy bất ngờ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Màu đỏ là một màu tuyệt vời để mặc ở văn phòng, nó giúp bạn luôn nổi bật giữa chốn đông người. Ngoài ra màu đỏ còn thể hiện sự táo bạo, trách nhiệm và tự tin.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bên cạnh màu đỏ quyến rũ, bạn gái cũng có thêm sự lựa chọn với bộ vest đỏ đô ấm áp mà không quá nổi bật này. Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo vest và quần ống đứng giúp bạn có một vẻ ngoài không thể tuyệt vời hơn. Quần này có độ ôm vừa phải, giúp bạn có vẻ ngoài vừa trẻ trung lại có thể khoe ra đôi chân dài, mà vẫn phù hợp với môi trường công sở.

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Được may hoàn toàn bằng chất liệu vải cao cấp, không nhăn cùng công nghệ may cắt hiện đại tôn lên vẻ đẹp thời thượng cho các quý cô ở nơi công sở. Hơn thế nữa, khả năng thoáng mát, thấm hút mồ hôi cũng vượt trội trong khi vẫn giữ được bề mặt mềm mại, cảm giác nhẹ nhàng, thoáng khí.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...