“Tút” lại nhan sắc để đón xuân về

    1. 1,600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16847
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63B Trần Đình Xu - Phường Cầu Kho - Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/1/16, 924 Đọc

  1. Cân bằng lối sống và chế độ ăn uống cũng là cách giúp bạn “tút” lại nhan sắc bản thân. Cuối năm là thời điểm bạn sinh hoạt thất thường, bạn thường thức khuya, dậy muộn vì những công việc cuối năm; bỏ bữa hoặc tiệc tùng liên miên khiến đồng hồ sinh học bị đảo lộn dẫn đến làn da cũng bị ảnh hưởng theo. Hãy cân bằng lối sống bằng cách ngủ đủ giấc, không bỏ bữa và cũng không ăn uống quá đà. Chú ý bổ sung rau xanh, hoa quả tươi và hạn chế tối đa thức uống có cồn, caffeine, các loại nước uống có ga để có được làn da đẹp nhé!

    Vệ sinh da mặt hằng ngày để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn… trên bề mặt da. Bạn cần lưu ý là không rửa mặt bằng nước nóng hay nước ấm vì sẽ khiến da bị xăng, cũng không nên dùng nước quá lạnh, chỉ cần rửa với nước nhiệt độ bình thường và nên sử dụng sữa rửa mặt.

    Massage da mặt cũng là cách để tuần hoàn máu trong da, giúp da luôn hồng hào và tươi trẻ, giúp chuyển oxy và dưỡng chất trong máu tới các tế bào da, đem lại vẻ hồng hào. Để có được một làn da khoẻ mạnh và trắng mịn trong những ngày cuối năm bạn nên massage thường xuyên nhé!

    Bổ sung nước uống collagen để làm săn chắc và tươi trẻ làn da. Nước uống Collagen de Happy là cách bổ sung collagen tốt nhất giúp bạn làm trắng da hiệu quả, trị tàn nhang và nám hiệu quả, ngăn ngừa và chống lão hóa da, hồi sinh làn da khô sạm trở nên mềm mại và láng mịn hơn.

    [​IMG]
     
    lynguyenaladin

    lynguyenaladin Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...