Cần thiết nên bổ sung collagen để có làn da săn chắc

    1. 1,600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20599
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63B Trần Đình Xu - Phường Cầu Kho - Quận 1 - TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/3/16, 632 Đọc

  1. Collagen đã và đang trở nên loại protein quan trọng việc duy trì sắc đẹp của chị em phụ nữ. Chúng ta sẽ không ngờ đến tác dụng làm đẹp hữu ích của collagen, ngoài những tác dụng về sức khoẻ như chống xơ cứng động mạch, làm xương chắc khỏe, tăng cường các cơ khớp xương, giúp sụn hoạt động tốt, giữ ẩm cho tóc và tăng cường hệ miễn dịch… thì collagen tồn tại trong cơ thể như một vật nâng đỡ, giúp da căng mịn, láng mượt và săn chắc như mơ, đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất, tăng cường độ đàn hồi cho làn da. Một ưu điểm của collagen được các phụ nữ ghi nhận là sản sinh các tế bào da mới để trẻ hoá làn da, phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, xoá vết thâm nhanh chóng.

    Bổ sung collagen là việc làm quan trọng để bạn sở hữu được một cơ thể trẻ - khoẻ - đẹp. Ngoài việc tăng cường các thực phẩm chứa collagen như dứa, dâu tây, súp lơ, nam việt quất, cải bina… thì bạn nên chủ động bổ sung nước uống collagen thông qua các thực phẩm chức năng.

    Nước uống Collagen de Happy được bào chế với công thức vượt trội, với thành phần có chứa collagen peptide, vitamin C, B2, B6, giúp bổ sung lượng collagen cần thiết cho làn da để làm săn chắc da, giữ da đàn hồi và tươi trẻ, giúp da tươi trẻ và mềm mịn, chống lão hóa da hiệu quả.

    [​IMG]
     
    lynguyenaladin

    lynguyenaladin Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...