Tuổi thọ pin của Droid Incredible 2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25212
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/4/16, 885 Đọc

  1. Sửa chữa điện thoại Lenovo tại hà nội HTC DROID Incredible 2 ra đời, máy là phiên bản nâng cấp của thế hệ đầu, tuy chỉ hơn một chút về cấu hình nhưng chính thiết kế mạnh mẽ của máy đã gây được sự chú ý.

    tuổi thọ pin The Incredible 2 là một túi hỗn hợp. vẽ thử nghiệm 3G duyệt web của Sửa chữa điện thoại Asus tại hà nội Incredible mới như là decidedly trung-of-the-pack. Tại chỉ hơn 4 giờ sử dụng liên tục này là tiếc là trung bình khi nói đến điện thoại thông minh Android hiện đại. Một số kết thúc cao hơn điện thoại Android như Sensation và Atrix 4G có thể tự hào điểm số tốt hơn nhiều ở đây nhưng họ có thể chất lớn hơn

    [​IMG]

    Tắt dữ liệu radio và transact 3G qua WiFi và Incredible 2 làm tốt hơn nhiều. Tại 9.61 giờ của pin liên tục Incredible 2 là chỉ đứng Atrix 4G của Motorola trong các thử nghiệm của chúng tôi, ít nhất là như xa như điện thoại Android có liên quan. Sửa điện thoại htc tại hà nội có một số bạn bè mà hầu như không sử dụng dữ liệu trên mạng 3G vì họ luôn sử dụng điện thoại của họ tại nơi làm việc qua WiFi - họ sẽ chỉ tốt với Incredible 2.
     
    Binhboong92

    Binhboong92 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...