HTC công bố EVO 4G giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24861
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/4/16, 604 Đọc

  1. Sửa thoại Lenovo hà nội thấy rằng EVO 4G là smartphone đầu tiên ra mắt tại Mỹ và chạy trên mạng WiMAX 4G của Sprint.

    Trước hết, đối với những mà của những người đã được ẩn dưới một tảng đá cho vài tháng qua, EVO 4G là cơ bản, điện thoại baddest lớn nhất trên thị trường. Nó tương tự như HD2 và mang so với cùng "800x480 màn hình cảm ứng đa điểm 4,3 điện dung và lý 1GHz Qualcomm Snapdragon SoC. Ngày đầu đó, nó có bộ nhớ RAM 512MB, camera 8 megapixel với khả năng quay video chuẩn HD 720p, đèn flash LED kép, một lát trước 1.3MP camera cho video chat, Sense UI chạy trên nền Eclair (Android 2.1), một pin 1500 mAh, và một thẻ nhớ microSD 8GB có phải ra khỏi hộp. Hãy nghĩ về nó như một được cải tiến lên, Android chạy HD2, hoặc thậm chí một siêu cỡ HTC Droid Incredible . Dù bằng cách nào, đây là một mảnh nghiêm trọng của bộ

    [​IMG]

    Trong người, đó là một chiếc điện thoại khá lớn. Không có nhiều không gian lãng phí trên thiết bị, nhưng màn hình chính nó là gần như cùng kích thước như toàn bộ mặt trước iPhone 3G. Một vài mm lớn hơn iPhone ở mọi hướng, nó kết thúc cảm giác lớn hơn rất nhiều. Hơn kích thước, mặc dù, là khối lượng tuyệt đối của EVO, nặng 6 ounce. Đó là một đầy đủ 1,4 oz nặng hơn so với iPhone 3G, và chắc chắn đáng chú ý trong tay.

    Nhưng một khi bạn bật nó lên, tất cả các mối quan tâm về kích thước rửa sạch - màn hình mà làm cho nó tất cả các giá trị nó. là một người dùng iPhone lâu năm, và độ phân giải WVGA là khá tuyệt vời so với các màn hình 480x320 iPhone. Không phải là màn hình iPhone là xấu, chỉ là EVO có 2,5 lần số pixel. Nó rất sắc nét, tuyệt vời như vậy. Cấp, iPhone 4 mới sẽ xuất xưởng với một màn hình 960x640 IPS vào cuối tháng, do đó, EVO sẽ không ở lại tuyệt vời trong thời gian dài, nhưng bây giờ, đó là một màn hình rực rỡ.
     
    Binhboong92

    Binhboong92 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...