Tư vấn hồ sơ miễn phí từ công ty môi trường CNX

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      93015
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 lô f4, đường dn4, phường tân hưng thuận , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/9/20, 385 Đọc

  1. Một đơn vị có thể triển khai dự án đi vào hoạt động thuận tiện thì ngoài các giấy tờ như giấy phép kinh doanh hợp lệ thì các loại hồ sơ môi trường cũng là những loại hồ sơ cấp thiết để bảo đảm công ty không bị xử phạt nếu đã đi vào hoạt động không có hồ sơ, dự án gây ô nhiễm và khi có cơ quan môi trường đến kiểm tra. Tùy vào dự án có quy mô ra sao mà loại hồ sơ cần thực hiện cũng khác nhau. Tiêu biểu như bạn có dự án chỉ quy mô vừa và nhỏ thôi, hàng năm năng suất bình quân cho 1 năm dưới 1 triệu sản phẩm 1 năm thì trước khi hoạt động cần tìm hiểu và tiến hành lập kế hoạch bảo vệ môi trường, còn quy mô lớn thì sao ? Kế hoạch bảo vệ môi trường thì chẳng thể nào bạn thực hành được, mà bạn phải thực hành lập báo cáo đánh giá tác động môi trường. Thông tin chi tiết về những loại hồ sơ này, Anh chị có thể xem trực tiếp qua bài viết sau.

    [​IMG]

    Danh sách các loại hồ sơ mà doanh nghiệp cần phải tiến hành lập khi hoạt động
    Ở đây, chúng tôi xin chia ra làm 2 nhóm hồ sơ cho 2 giai đoạn mà dự án phải tiến hành thực hành, mời Các bạn cùng xem:
    1. Nhóm hồ sơ cần lập trước khi đi vào hoạt động: bắt buộc lập hồ sơ khi công ty chưa tiến hành hoạt động dự án, chưa lắp ráp máy móc hoạt động, tốt nhất khi tiến hành lập hồ sơ thì chủ doanh nghiệp nên để trống kho, trống nhà máy hoạt động nếu muốn hồ sơ hoàn tất chóng vánh. Thêm một điều nữa là doanh nghiệp phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý, đặc biệt là giấy tờ đất, phải là đất canh tác, đất sản xuất, nếu đất sinh hoạt, đất thổ cư sẽ không được phê chuẩn hồ sơ. Và đây là 2 loại hồ sơ mà doanh nghiệp cần tiến hành lập:
    - Kế hoạch bảo vệ môi trường: trước kia còn có tên gọi khác là cam kết bảo vệ môi trường, đây là một hồ sơ ban đầu quan trọng mà dự án cần phải lập. Lập hồ sơ nếu dự án đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:
    + Chưa đi vào hoạt động
    + Có quy mô vừa và nhỏ
    + Năng suất bình quân trung bình 1 năm dưới 1 triệu sản phẩm
    + Diện tích đất dưới 2 hecta.
    mục tiêu lập hồ sơ là để giúp cho doanh nghiệp có thể dự báo, đánh giá tình hình nguồn thải gây ô nhiễm trước và sau khi dự án triển khai, đồng thời qua đó thực hành các giải pháp ngăn chặn, giảm thiểu và xử lý nguồn thải gây ô nhiễm, nhằm tránh ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Chi phí để thực hành lập hồ sơ này sẽ từ 7 đến 15 triệu đồng tùy dự án.
    - báo cáo đtm ĐTM: cũng là một dạng hồ sơ giống như kế hoạch bảo vệ môi trường, đây là loại hồ sơ giúp đơn vị có quy mô lớn, năng suất bình quân trung bình 1 năm trên 1 triệu sản phẩm. Nếu bạn muốn biết mục đích khi lập hồ sơ này ? Xin đọc lại mục tiêu lập kế hoạch bảo vệ môi trường, bởi 2 loại hồ sơ này giống nhau, chỉ khác là một cái lập cho công ty quy mô vừa và nhỏ, một cái lập cho đơn vị lớn và báo cáo đánh giá tác động môi trường đtm chính là cái đó. Chi phí lập hồ sơ này cũng khá cao, có thể nói gấp 10 lần hồ sơ kế hoạch bảo vệ môi trường, chi phí thường là 90 đến 150 triệu đồng tùy dự án.
    2. Nhóm hồ sơ được lập sau khi dự án đã đi vào hoạt động: nếu dự án đã triển khai hoạt động và trên hết dự án đã lập đánh giá tác động môi trường đtm hoặc kế hoạch bảo vệ môi trường thì sau khi đã khai triển dự án thì phải tiến hành lập các loại hồ sơ sau:
    - báo cáo môi trường định kỳ: hay còn có tên gọi khác mới thay đổi là báo cáo quan trắc môi trường định kỳ, đây là một loại giấy tờ cùng hồ sơ pháp lý quan trọng lập nhằm giúp cho công ty có thể cải thiện được tình hình nguồn thải trong quá trình hoạt động, định kỳ đơn vị có thể quan trắc và giám sát tình hình nguồn thải, qua đó lên biện pháp xử lý những nguồn thải nào vượt mức ô nhiễm. Loại hồ sơ này được lập khi doanh nghiệp hoạt động ít nhất từ 6 tháng trở lên, khi lập bạn cần phải có biên lai tiền điện nước trong 3 tháng gần nhất, giấy phép kinh doanh, giấy chứng thực quyền sử dụng đất, bản vẽ tác động,... Chi phí cho năm kỳ lập báo cáo giám sát môi trường sẽ từ 4 đến 6 triệu đồng.
    - Sổ chủ nguồn thải CTNH
    - Hợp đồng thu gom CTNH
    - Giấy phép khai thác nước ngầm
    - Giấy phép khai thác sử dụng nước mặt
    - hồ sơ vệ sinh an toàn lao động.

    Dịch vụ tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh - Tìm hiểu về chúng tôi
    hồ sơ quá khó để bạn thực hiện hoặc bạn không biết gì hết về việc thực hành hồ sơ, để giải quyết vấn đề hồ sơ của mình thì tốt nhất bạn nên tìm đến các đơn vị chuyên tư vấn và thực hành hồ sơ môi trường cho bạn. Và công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh chính là một trong số đó, chúng tôi chuyên hỗ trợ và tư vấn thực hành lập hồ sơ cho các công ty, bất kỳ hồ sơ nào liên quan đến môi trường chúng tôi đều có thể tiến hành khai triển.

    Là đơn vị tư vấn môi trường đã hoạt động trên 9 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi rất hiểu những khó khăn trong vấn đề thực hiện lập hồ sơ của công ty, với chặng đường 9 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nổ lực và nâng cao chất lượng của mình nhằm mang đến cho đơn vị những loại hồ sơ tốt nhất, tương trợ tối đa trong việc xử lý nguồn thải ô nhiễm của công ty. Cao Nguyên Xanh có hàng ngũ nhân viên đều là những nhân viên đầy nhân kiệt, thông thuộc nhiều loại hồ sơ cũng như những quy định của luật pháp, bảo đảm sẽ tương trợ và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc nhanh cho đơn vị. Bởi hội sở chính của công ty chúng tôi tại TPHCM nên dịch vụ cũng giới hạn tại TPHCM cùng một số tỉnh thành phụ cận, thời gian qua chúng tôi có nhận được rất nhiều đề xuất lập hồ sơ từ nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, tuy không thể tiến hành lập hồ sơ cho đơn vị, nhưng chúng tôi có thể tư vấn và tương trợ giải đáp cho đơn vị qua hotline 0938395254, cám ơn quý khách đã theo dõi bài viết.
     
    namkidtome

    namkidtome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...