Dịch vụ lập hồ sơ kế hoạch bảo vệ môi trường giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      94873
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 lô f4, đường dn4, phường tân hưng thuận , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/11/20, 378 Đọc

  1. Cao Nguyên Xanh là công ty tư vấn hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực môi trường, thông thạo thực hành lập các loại hồ sơ môi trường cần thiết cho quá trình hoạt động trước và sau khi triển khai. Một trong những loại hồ sơ quan yếu mà doanh nghiệp cần thực hiện đó là kế hoạch bảo vệ môi trường. Tại sao loại hồ sơ này lại quan trọng ? Bởi khi thực hiện hồ sơ, quý công ty sẽ dự báo được nguồn thải gây ô nhiễm, qua đó đề nghị phương án giải quyết sao cho phù hợp nhất. Hồ sơ tiến hành lập dành cho các doanh nghiệp kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ, bình quân lượng sản phẩm sản xuất 1 năm dưới 1 triệu sản phẩm, diện tích đất dưới 2 hecta. Vậy để tiến hành hồ sơ này thì cần trải qua những bước nào ? Chi tiết về từng bước thực hành, công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh xin biểu lộ rõ hơn trong bài viết sau.

    [​IMG]

    coi xét kế hoạch bảo vệ môi trường qua 3 bước thực hiện
    Việc lập kế hoạch bảo vệ môi trường không hề đơn giản như bạn nghĩ, lập hồ sơ rất phức tạp phải trải qua nhiều bước. Cụ thể các bước như sau:
    - Bước đầu tiên: bên đơn vị làm hồ sơ đề nghị cấp giấy công nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường theo quy định, hoàn thành và nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND Cấp Huyện. Việc kiểm tra hồ sơ sẽ quy định rõ như sau:
    + Thứ nhất, nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định, hợp lệ, thì viết giấy hẹn trả hồ sơ cho người nộp.
    + Thứ hai, nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì trả lại cho chủ dự án để thực hiện điều chỉnh, bổ sung.
    - Bước 2: trong thời gian 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường, phía cơ quan tiếp nhận hồ sơ có nghĩa vụ phải xem xét, công nhận đăng ký kế hoạch môi trường, nếu không công nhận thì cố định phải có văn bản thông báo cho chủ công ty với lý do rõ ràng.
    - Bước 3: bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cho đơn vị với giấy công nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường cho dự án.
    Những điều bạn cần quan tâm khi tiến hành lập kế hoạch bảo vệ môi trường
    Lập hồ sơ kế hoạch môi trường trong trường hợp chủ dự án đầu tư phải chưa khai triển dự án, chưa đi vào hoạt động hay lắp đặt máy móc sản xuất kinh doanh. Đối tượng ứng dụng hồ sơ thường là các công ty có quy mô vừa và nhỏ, năng suất bình quân trung bình 1 năm dưới 1 triệu sản phẩm, diện tích đất dưới 2 hecta.
    Để thực hành hồ sơ thì điều trước hết, doanh nghiệp phải có những giấy tờ tương tác đến đất kinh doanh, giấy phép kinh doanh hợp lệ, giấy tờ đất hay hợp đồng thuê đất hợp lệ thì mới có thể triển khai dự án thuận lợi theo quy định. Về quy trình triển khai cho từng bước hoạt động được biểu đạt rõ qua những bước sau:
    - Bước 1: Tiến hành khảo sát căn bản về dự án, khảo sát quy mô, công suất, các điều kiện kinh tế, xã hội, con người, địa chất, tình hình môi trường,... Xung quanh tại khu vực triển khai của dự án.
    - Bước 2: Khảo sát và dự báo nguồn thải ô nhiễm phát sinh có thể xảy ra sau khi dự án đi vào hoạt động như nguồn nước thải sinh hoạt, nước thải sản xuất, khí thải xung quanh, khí thải tại nguồn, các chất thải rắn tai hại, chất thải rắn sinh hoạt,...
    - Bước 3: đánh giá cơ bản về nguồn thải gây ô nhiễm, qua đó sẽ tiến hành các phương án giúp cho công ty có thể biết được nguồn thải nào gây ô nhiễm, từ đó khai triển phương án đề phòng, ngăn chặn và giảm thiểu tối đa tương tác của nguồn thải tác động đến môi trường xung quanh.
    - Bước 4: liệt kê các biện pháp nói chung, các hạng mục bảo vệ môi trường mà dự án đã triển khai.
    - Bước 5: thực hiện thực tiễn các phương án bảo vệ môi trường như tiến hành xây dựng hệ thống xử lý nước thải, xử lý khí thải, các phương án thu gom CTNH, các chương trình giám sát môi trường.
    - Bước 6: yêu cầu doanh nghiệp cung cấp các giấy tờ thúc đẩy đến dự án nhằm biên soạn thảo hồ sơ kế hoạch môi trường theo nghị định 40/2019/NĐ-CP của Bộ TNMT - Bước 7: Nộp hồ sơ lên cơ quan có thẩm quyền giám định phê duyệt hồ sơ. (Có thể tham khảo 3 bước công nhận phê duyệt bản kế hoạch ở phần đầu của bài viết). Nếu tiến hành hồ sơ mà phía đơn vị không có kinh nghiệm thực hiện hoặc không có thời gian để tiến hành thực hành hồ sơ thì tốt nhất nên tìm một công ty tư vấn chuyên tiến hành thực hành lập kế hoạch bảo vệ môi trường thay mặt bạn thực hiện hồ sơ. Và Cao Nguyên Xanh chúng tôi là một trong những công ty như thế. Tìm hiểu thêm về doanh nghiệp chúng tôi trong phần sau của bài viết.

    Dịch vụ tư vấn đầu tư Cao Nguyên Xanh - Chuyên tư vấn lập kế hoạch bảo vệ môi trường giá rẻ
    Ra đời và khởi đầu triển khai dự án kinh doanh theo mô hình kinh tế mới, Cao Nguyên Xanh chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực môi trường, chuyên tư vấn và lập hồ sơ cho các doanh nghiệp tại TPHCM và đến hiện thời đã mở rộng ra các tỉnh thành phụ cận. Hoạt động được gần 10 năm, chúng tôi hiểu rõ những khó khăn và những vấn đề cần thiết về hồ sơ môi trường mà doanh nghiệp thực hiện trong mỗi năm. Qua từng năm khai triển dịch vụ, Cao Nguyên Xanh đã tích lũy cho mình những kiến thức về hồ sơ, những mối quan hệ với cơ quan môi trường, huấn luyện được những nhân viên ưu tú nhất, thông thạo lập các loại hồ sơ để cung cấp cho doanh nghiệp những loại hồ sơ môi trường chất lượng, hoàn thành hồ sơ nhanh chóng để không chậm trễ tiến độ của dự án.
    hiện nay, ngoài dịch vụ làm hồ sơ kế hoạch bảo vệ môi trường thì công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi còn chuyên tư vấn thực hiện lập các loại hồ sơ khác như sau:
    - Tư vấn lập về hồ sơ báo cáo quan trắc môi trường định kỳ.
    - Tư vấn lập hồ sơ đánh giá tác động môi trường đtm
    - Tư vấn lập báo cáo hoàn thành đtm
    - Tư vấn lập sổ chủ nguồn thải CTNH
    - Tư vấn lập hồ sơ vệ sinh an toàn lao động
    ... Và một số loại hồ sơ khác.
    Mọi thông tin cần được tương trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ với công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi thông qua hotline 0938395254 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của công ty chúng tôi.
     
    namkidtome

    namkidtome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...