Trường mầm non Hoa Mặt Trời - thông điệp yêu thương

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44161
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Địa chỉ: 57/1 Khu phố 2, Đường Quang Trung, Huyện Hóc Môn,TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/2/17, 1,000 Đọc

  1. Khi con bạn có những dấu hiệu như không quan tâm đến các hoạt động xung quanh, chậm nói, thích chơi một mình….thì có thể đang mắc hội chứng tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển trí tuệ. Nhìn chung những trẻ có những biểu hiện trên là những trẻ khó có thể hòa nhập với cộng đồng. Xuất phát từ thực tế đó, trường MN HOA MẶT TRỜI ra đời với phương châm “Lấy trẻ làm trung tâm, lấy sự tiến bộ của trẻ làm thước đo giá trị”, mong muốn các em có sự tiến bộ tốt và có thể hòa nhập tốt hơn với cộng đồng xã hội.
    Với chương trình học mang tính học mà chơi – chơi mà học được áp dụng linh hoạt, khoa học kết hợp với nhiều phương pháp như TEACCH, ABA, TỪNG BƯỚC NHỎ MỘT, PECS, MONTESSORI…. Các em sẽ được cá biệt hóa về GDCN, xã hội hóa trong giáo dục hòa nhập, phục hồi chức năng thông qua phòng tập vận động….
    Các hình ảnh về Trường Mầm Non HOA MẶT TRỜI
    [​IMG]
    Lễ tổng kết cuối năm
    [h=1]QUY TRÌNH TUYỂN SINH[/h]QUY TRÌNH HỌC CỦA TRẺ CÓ NHU CẦU GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT KHI VÀO HỌC TẠI
    MẦM NON HOA MẶT TRỜI
    [​IMG]
    Quy trình tuyển sinh

    1. Tiếp nhận, đánh giá, lập kế hoạch giảng dạy và thực hiện.
    2. Tiếp nhận: Học sinh khi đến với trường Mầm non Hoa Mặt Trời sẽ được tham quan môi trường học tập; phụ huynh và học sinh sẽ được tham dự những hoạt động trực tiếp của nhà trường để cảm nhận được chất lượng phục vụ của đội ngũ nhà trường. Sau thời gian suy nghĩ và đăng ký nhập học, phụ huynh sẽ được tư vấn về thủ tục hồ sơ nhập học rất đơn giản và nhanh chóng.
    3. Làm quen trẻ: Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm của nhà trường sẽ đảm trách giai đoạn làm quen trẻ. Trong giai đoạn này trẻ sẽ được dẫn dắt làm quen với môi trường học thân thiện của nhà trường, bên cạnh đó giáo viên sẽ tìm hiểu sở thích, thói quen của trẻ, những mặt mạnh, điểm hạn chế của trẻ, cũng như có những đánh giá sơ bộ về tình trạng của trẻ nhằm định hướng bước tiếp theo cho trẻ và phụ huynh.
    4. Giới thiệu trẻ đi làm Test tại BV Nhi Đồng: Với quy mô hiện tại của nhà trường, chúng tôi lựa chọn hình thức liên kết với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại bệnh viện Nhi Đồng thành phố Hồ Chí Minh – là nơi chúng tôi tin tưởng giới thiệu phụ huynh và trẻ của mình tới thực hiện những bài kiểm tra đánh giá, nhằm xác định tình trạng cũng như mức độ của trẻ. Nhà trường sẽ trực tiếp liên hệ và đặt lịch và thông báo tới quý phụ huynh ngay khi hẹn được lịch.
    [​IMG]
    ThS: Nguyễn Thị Diệu Anh ( Khoa Tâm Lý- Bệnh Viện Nhi Đồng 1) đang Test cho bé Nguyễn Phạm Phú Lộc

    5. Thống nhất chương trình dạy giữa nhà trường, bác sĩ và gia đình: Dựa trên kết quả đánh giá của nhà chuyên môn và chương trình can thiệp của bệnh viện, nhà trường và giáo viên trực tiếp với trẻ sẽ lập chiến lược can thiệp cá nhân cho trẻ. Chương trình học tập này sẽ được thông báo tới quý phụ huynh cùng với bản ghi chú những hoạt động cần sự hỗ trợ tích cực của phụ huynh tại gia đình với trẻ. Chúng tôi áp dụng đa phương pháp, đa hình thức giảng dạy như; Từng bước nhỏ, TEACH, PECS, âm ngữ trị liệu, âm nhạc trị liệu, thủy trị liệu…. hình thức nhóm, tập thể, và chú trọng giờ cá nhân… nhằm đạt kết quả tốt nhất với chương trình đã đề ra.
    6. Test lại, điều chỉnh và tiếp tục quy trình can thiệp: Sau 3 tháng, trẻ sẽ được sắp lịch đánh giá lại, dựa trên kết quả test lại, trên sự đánh giá độc lập của phụ huynh, trên đánh giá của giáo viên chủ nhiệm trong sổ liên lạc hàng tháng, nhà trường, bộ phận chuyên môn cùng với giáo viên chủ nhiệm sẽ cập nhật, bổ sung, lập kế hoạch giáo dục tiếp theo với trẻ. Nhà trường tin rằng với quy trình hoạt động như trên sẽ đem lại sự thoải mái, tiện lợi cho phụ huynh và sự tiến bộ nhiều nhất có thể cho con trẻ của chúng ta.
    7.
    [h=1]CƠ SỞ VẬT CHẤT[/h]Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời:
    Với cơ sở vật chất đầy đủ – tiện nghi sẽ hỗ trợ tốt trong việc giảng dạy và học tập của bé. Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời không ngừng nâng cao chất lượng cơ sở vật chất ngày càng tốt hơn để hỗ trợ tốt nhất cho việc giảng dạy của thầy cô giáo và học tập của các bé.
    Một số hình ảnh cơ sở vật chất của trường:
    [​IMG]
    Trường mầm non Hoa Mặt Trời

    [​IMG]
    Khu vui chơi mầm non Hoa Mặt Trời

    [​IMG]
    Một góc phòng học của bé

    [h=1]Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời[/h]Địa chỉ: 57/1 Khu phố 2, Đường Quang Trung, Huyện Hóc Môn,TP.HCM
    CS2: 7A236T Tổ 11, Nguyễn Văn Bứa, Ấp 11, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh
    CS3: 170/9A Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM
    CS4: 76B/1 Khu phố 6, Đường Nguyễn Thị Tráng, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
    Điện thoại: 0919665034
     
    Huy Ròm

    Huy Ròm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này

Tin khác của Huy Ròm

Sort by:
Tiêu đề
Trả lời Đọc
Bài viết cuối
  1. Huy Ròm
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    535
  2. Huy Ròm
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    900
  3. Huy Ròm
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    724
  4. Huy Ròm
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    593
  5. Huy Ròm
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    1,094
Đang tải...