Trường đào tạo thiết kế tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76930
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tân Bình, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/3/19, 438 Đọc

  1. Đối với ngành kĩ thuật, bản vẽ là ngôn ngữ để biểu hiện ý tưởng của người thiết kế, là cầu nối giữa sáng tạo và thực tiễn. Ở các lĩnh vực mà cần dùng bản vẽ, nhiều người chỉ biết đến kiến trúc sư, kỹ sư,…nhưng một thành phần nhân sự khác cũng không kém phần quan trọng trong quá trình cho ra sản phẩm thiết kế đó chính là họa viên.

    Thông thường, việc của những nhà thiết kế là đưa ra ý tưởng và triển khai trình bày các ý tưởng trên bản vẽ, còn việc thực hiện bản vẽ sao cho hoàn thiện và đạt tính thẩm mỹ cao sẽ hoàn toàn do chính các họa viên thực hiện. Họa viên kiến trúc là trợ thủ đắc lực cho kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng.

    Xem thông tin chi tiết tại đây: hocthietkenoithat.org/nghe-hoa-vien-kien-truc/

    Có thể nói rằng, họa viên được định tức là người họa sĩ nhưng có các kĩ năng để biểu đạt các bản vẽ kỹ thuật bằng các phần mềm thiết kế chuyên dụng như: Autocad, Sketchup, 3D max, Photoshop…

    Ngày nay, họa viên có mặt trong nhiều lĩnh vực như kết cấu, cơ khí chế tạo, thiết kế phi cơ, kiến trúc,…Và một trong số nhóm họa viên phố biến nhất trong từng lớp là nhóm họa viên kiến trúc.

    Vậy thì, công việc cụ thể của một họa viên kiến trúc

    triển khai file thiết kế sơ bộ của Kiến trúc sư thành các bản vẽ kỹ thuật đầy đủ thông báo: hình dáng, kích tấc, cấu trúc, nguyên liệu xây dựng để thợ thi công trên Autocad, phối cảnh 3D cho các công trình nhà ở trên phần mềm Photoshop, Sketchup, 3D max.

    Nguồn: hocthietkenoithat.org
     
    khoahoc3dmax

    khoahoc3dmax Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...