Trung tâm dạy kèm tiếng Anh tốt tại TPHCM

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81278
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TpHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/9/19, 1,026 Đọc

  1. Một tìm kiếm mang tính chiến lược cho các bạn trẻ về trung tâm gia sư tiếng Anh đã xuất hiện tại TPHCM. Bạn chính là những người trải nghiệm, và nếu muốn cải thiện tình trạng gia sư tiếng Anh của bản thân mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

    [​IMG]


    Trung tâm gia sư tiếng Anh TPHCM tốt không?



    Thực chất bây giờ với sự phát triển về nhu cầu học gia sư tiếng Anh, dẫn đến rất nhiều những trung tâm “ma” nổi lên. Và việc bạn mắc phải sai lầm khi chọn là rất dễ xảy ra bởi hình thức PR của chúng rất rộng rãi và mạng lưới quảng cáo vô cùng tinh vi và chau chuốt.

    Bên cạnh đó cũng có nhiều nơi uy tín và mang lại chất lượng cao cho người học chỉ là chúng ta chưa biết và tìm hiểu kỹ lưỡng và thực tế mà thôi.

    Hãy dạo quanh một vòng thủ đô và đến với địa chỉ đang trên đà phát triển và thu hút các bạn học viên quan tâm và tham gia nhé! Không chỉ là chất lượng ở hiện tại mà đó còn đang vạch ra trước mắt cộng đồng những hoạch định mang tính chiến lược cho tương lai.


    [​IMG]


    Trung tâm gia sư tiếng Anh Olympia – lựa chọn của sự tin cậy.



    Cái tên Gia Sư Olympia đã rất quen thuộc với những dân “sành” ngôn ngữ Anh. Nhưng đối với những bạn mới lên đại học, hay trước giờ không có nhu cầu quan tâm đến gia sư tiếng Anh, thì có lẽ cái tên đó khá mới. Vậy điều gì khiến nơi đây trở thành cái tên luôn được xướng lên trong những chia sẻ và truyền miệng các bạn trẻ thủ đô hiện nay, chúng ta sẽ cùng nhau đi phân tích từng yếu tố một ngay bây giờ.

    Phải kể tên đầu tiên đó là nhân tố con người, với hệ thống công nhân viên làm việc và hoạt động một cách nhiệt tình, luôn quan tâm và chăm sóc tới những đối tượng học viên tham gia. Đây chính là một lợi thế khiến các bạn trẻ tin tưởng và cảm thấy hài lòng khi tới trung tâm để nhận tư vấn.

    Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trình độ cao, cháy hết mình với nghề và truyền đạt những kiến thức tới học viên một cách hiệu quả và luôn đặt cái tâm là kim chỉ nam cho các ý tưởng sáng tạo về phương thức và phương pháp dạy học trên bục giảng.

    Sẵn sàng làm bạn đồng hành cùng nhau chia sẻ và sinh hoạt cùng chúng ta, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp một cách trực tiếp và nhanh chóng. Sẽ không có khoảng cách giữa thầy và trò, luôn tạo ra những kỷ niệm với nhau trong quãng thời gian làm việc cùng nhau. Chúng ta sẽ được giao lưu văn hóa với những nét đặc sắc mang dấu ấn riêng của từng đất nước, dân tộc.

    Có hai hình thức học chính khi bạn đến với chúng tôi đó là học nội trú và thông thường. Bạn sẽ được ăn ở cùng với Tây và có nhiều thời gian tiếp xúc với gia sư tiếng Anh một cách thường xuyên đó cũng chính là môi trường tốt và thuận lợi để bạn thành thạo với ngôn ngữ này.

    Ngoài những tiết học trên lớp bạn còn được tham gia các buổi ngoại khóa, với những hoạt động tập thể, tạo ra những kỹ năng làm việc theo nhóm. Đây cũng là một phương pháp để gắn lý thuyết vào thực hành một cách tốt nhất. Khuyến khích sự sáng tạo của học viên tự tin thể hiện bạn thân trước đám đông, và không ngại chứng minh cho người khác biết về những kiến thức gia sư tiếng Anh mình thu nạp được trong thời gian học vừa qua.

    Cơ sở vật chất đầy đủ và ngày càng hiện đại đảm bảo điều kiện về dạy và học cũng như sinh hoạt với hình thức học nội trú. Với sự nâng cao về các đồ dùng tiện nghi để phù hợp với nhu cầu ăn ở của học viên, đã tạo được hiệu ứng rất tốt từ những thế hệ đi trước.

    Thư viện với những đầu sách được biên soạn từ những tác giả nổi tiếng và các trường đại học có tầm trên quốc tế.bạn sẽ có những chân trời kiến thức sâu rộng với kho tàng tư liệu tại đây.

    Với những điều kiện và những giá trị chúng tôi có, bạn đã có lựa chọn về trung tâm gia sư tiếng Anh cho riêng mình chưa? Olympia sẽ luôn ở đây và sẵn sàng chào đón các bạn, hãy nhanh tay đăng ký gia sư (nếu bạn là người mới bắt đầu) hay nâng cao ngay để chúng ta sẽ gặp nhau trong những ngày không xa để tự tạo niềm vui cho bản thân bạn nhé!

    Liên hệ:

    Trung tâm gia sư TPHCM

    * Lấy lại kiến thức căn bản

    * Bồi dưỡng học sinh giỏi

    * Luyện thi vào trường điểm, lớp chọn, luyện thi tốt nghiệp – Đại học

    Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/giasutphcmsaigon/
     
    Nmtri012019

    Nmtri012019 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...