Các trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nội chất lượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81178
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TpHCM , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/19, 1,176 Đọc

  1. Các trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nội chất lượng



    [​IMG]


    Nhu cầu học ngoại ngữ ngày càng tăng cao để có thể phù hợp với công việc cũng như học tập trong giao tiếp hàng ngày, dẫn đến sự xuất hiện của hàng loạt các địa chỉ đào tạo. Nhưng chúng ta không thể biết được trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nội nào là uy tín và chất lượng để có thể yên tâm tới đăng ký theo học, vậy hãy theo chân chúng tôi bạn nhé!


    1. HỘI ĐỒNG ANH BRITISH COUNCIL




    Trung tâm dạy ngoại ngữ Hội đồng Anh British Council là một tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa giáo dục thuộc xứ sở sương mù, được nhiều người biết đến là một địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng số 1 tại Hà Nội, xây dựng các khóa học phong phú và đa dạng với nhiều lứa tuổi như:


    • Tiếng anh trẻ em,
    • Tiếng anh người lớn
    • Khóa luyện thi IELTS

    Có đội ngũ các thầy cô giảng viên nhiều kinh nghiệm cùng trình độ cao được cấp các chứng chỉ giảng dạy quốc tế hợp pháp và luyện thi IELTS đạt chuẩn, tuy nhiên học phí quá cao nên chỉ phù hợp cho những người có nhu cầu luyện thi cùng những bạn có điều kiện.


    2. TRUNG TÂM ANH NGỮ BENATIVE




    Một trong những cơ sở dẫn đầu về chất lượng giảng dạy đang ngày càng thu hút học viên đến đăng ký tham gia vào lớp. trung tâm không ngừng đầu tư và liên tục khai giảng các khóa học tiếng Anh giao tiếp ở cả ba cấp độ từ cơ bản đến trung cấp và nâng cao.


    Nổi bật với mô hình tiếng Anh nội trú tạo điều kiện cho người học có nhiều thời gian nhất tiếp xúc với ngôn ngữ này, hình thành nên thói quen sử dụng nó là ngôn ngữ chính thứ hai vào cuộc sống. Ngoài việc học trên lớp chúng ta sẽ được thực hành trực tiếp với những trường hợp mang tính chất thực tế cao, giúp học viên có thể định hình cũng như áp dụng được thật thành thạo khi nói chuyện với người nước ngoài.


    Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên nhằm tăng tính tương tác và kết nối với nhau của các bạn thành viên trong ngôi nhà chung. Tham gia các hoạt động vừa chơi lại có thể ứng dụng những lý thuyết đã học trên lớp, chia sẻ những bí quyết để cùng nhau tiến bộ.


    Môi trường học tập chuyên nghiệp mang đậm phong cách học tiếng Anh giao tiếp cùng Tây, tổ chức và quản lý lớp nghiêm ngặt có hệ thống. Giáo trình bài bản với độ chuẩn xác cao đến từ những nhà biên soạn và các trường đại học nổi tiếng trên thế giới.


    Các thầy cô đóng vai trò truyền cảm hứng mang tới những bài giảng hay và luôn đổi mới tư duy truyền đạt để các bạn có được sự tiếp thu tốt nhất. đã có biết bao nhiêu thế hệ ra trường hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra và có tương lai cũng như cơ hội nghề nghiệp thăng tiến.


    3.TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ APOLLO




    Apollo English là một trung tâm đào tạo ngoại ngữ có phương thức giảng dạy và cơ sở vật chất dành riêng cho trẻ em, một môi trường sử dụng hoàn toàn bằng ngoại ngữ với đội ngũ giảng viên 100% đến từ nước ngoài, nhiệt tình và luôn theo sát quá trình học tập của chúng ta. Chú trọng đào tạo tiếng anh cho trẻ từ khi còn nhỏ và chuẩn bị tốt các kỹ năng để vào các trường quốc tế hoặc chuẩn bị cho con đi du học.

    Tại Apollo English tuy chất lượng đào tạo tốt nhưng lại chỉ có thể phù hợp với trẻ em hơn là người trưởng thành đi học tiếng Anh, ngoài ra mức học phí cao sẽ thích hợp với các gia đình có điều kiện.


    Bạn có thể tham khảo để đi tìm những địa chỉ dạy tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nội để nâng cao trình độ phục vụ cho nhu cầu làm việc và học tập nhé!
     
    Nmtri012019

    Nmtri012019 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...