Triệt lông bằng kem xịt Dimples - TMV Nevada gợi ý

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67608
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tam Trinh - Hoàng Mai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/6/18, 687 Đọc

  1. Xịt tẩy lông Dimples là một trong những loại thuốc tẩy lông dạng nhẹ, xốp ưu việt nhất hiện tại. Đối với những người mong muốn tẩy lông mà không muốn dùng đến các biện pháp mạnh như: Cạo, Waxing thì sử dụng tẩy lông dimples là cách phù hợp nhất.

    1. Thông tin chung về xịt tẩy lông dimples
    Xịt tẩy lông dimples có an toàn không?
    Xịt tẩy lông Dimples được thực hiện chủ yếu từ tinh chất tự nhiên của cây lô hội và vitamin E. Tính chất nhẹ, xốp của xịt tẩy lông chân giúp chị em nhận thấy dễ chịu khi tẩy lông mà không bị đau hay mẩn đỏ. Hương chanh thoải mái của xịt tẩy lông khiến nhiều người say mê và dùng để dưỡng da. Được những bác sĩ xếp loại là một trong những cách tẩy lông tiện dụng và hiệu quả nhất bây giờ cho chị em phụ nữ, triệt lông Dimples thu được rất nhiều đánh giác tích cực và cả tiêu cực về sản phẩm này.

    [​IMG]
    2. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng xịt tẩy lông Dimples

    Bạn không cần nhất thiết chà xát kem tẩy lông với da bởi thành phần hóa học trong xịt tẩy lông đã đủ để tiến hành bong lông chân rồi.
    Chỉ nên dùng xịt tẩy lông cho những bộ phận tay, chân, bụng, xung quanh vùng kín mà không nên bôi lên mặt, đầu, ngực, vùng kín. Vì những vùng này rất nhạy cảm, dễ bị dị ứng, thậm chí là bỏng.

    Không nên xịt tẩy lông Dimples lên vùng da có nốt ruồi, sẹo lồi, vết trầy xước hoặc vừa tẩy lông trong vòng 72 h trước. Nên vệ sinh vùng da vừa tẩy lông bằng nước mát thay bởi vì nước ấm. Bởi vì thành phần alkaki và thioglycolate có thể bị giải phóng khi bắt gặp nước nóng, gây kích ứng cho da mềm.

    Các bác sĩ da liễu khuyến cáo mọi người không nên áp dụng xịt tẩy lông Dimples quá 2 lần/ tuần để không làm bỏng da và tích tụ chất hóa học làm bít lỗ chân lông. Thế nên trường hợp bạn không muốn phải tẩy lông nhiều lần, hãy thử công nghệ triệt lông bằng phương pháp triệt lông Nano Light của thẩm mỹ viện quốc tế Nevada.
     
    Mipham

    Mipham Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...