Tranh dán tường 3d tre việt độc đáo

    1. 250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66252
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      147/14 Nguyễn Sỹ Sách , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/5/18, 872 Đọc

  1. Tranh dán tường là một vật dụng trang trí nội thất rất phổ biến trong ngôi nhà của các hộ dân hiện nay. Tranh thường được sử dụng để trang trí phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ. Nhưng đối với phòng khách thì sử dụng tranh như thế nào cho hợp phong thủy và đem lại may mắn cho bạn. Nội thất Nhà Xinh sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu tranh dán tường tre việt mới nhất để bạn có thể lựa chọn về cho ngôi nhà mình nhé
    [​IMG]
    Toàn thân cây và lá đều là một màu xanh mát, thân cây to, hình ống chắc khỏe vươn thẳng lên cao, lá tre mỏng dài mọc đan xen trên cành cây.
    [​IMG]
    Những ánh nắng chiều chiếu rọi lên tre, càng làm nổi bật thêm màu xanh của cây. Tô điểm cho bức tranh dán tường thêm phần rực rỡ.
    [​IMG]
    Tranh dán tường 3d tre việt này sẽ cho bạn một cảm giác chân thật nhất khi đặt chúng vào phòng khách, cho bạn một trải nghiệm về thiên nhiên về vẻ đẹp của những cây tre.
    [​IMG]
    Với 4 chất liệu chủ yếu: pvc, vải, lụa, kimsa, tranh dán tường Nhà Xinh sẽ đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu về chất lượng cho bạn.
    [​IMG]
    Tranh dán tường được thiết kế và lắp đặt rất nhanh chống, với độ bền lên đến 10 năm sử dụng. Chất liệu tranh thân thiện với môi trường rất an toàn cho người sử dụng đặc biệt là chống ẩm và chống móc rất tốt.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn quan tâm đến sản phẩm tranh dán tường phong cảnh của chúng tôi. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được giá ưu đãi tốt nhất nhé!
    Công ty tranh dán tường Nhà Xinh
    Email:
    [email protected]
    Hotline: 0901 353 986
    Webssite: nhaxinhdecor.com
     
Đang tải...