Tranh bộ dán tường mang phong cách Châu Âu hiện đại

    1. 250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66458
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      147/14 Nguyễn Sỹ Sách , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/5/18, 963 Đọc

  1. Bạn muốn phá cách cho ngôi nhà của mình, bạn muốn không gian nhà mình mang phong cách hiện đại của Châu Âu chứ không phải những bức tường nhạt màu củ kỹ đó. Hãy để Nội thất Nhà Xinh giới thiệu cho bạn những bộ tranh dán tường mang màu sắc Châu Âu đặc biệt nhất. Chắc chắn sẽ phù hợp với yêu cầu của bạn đấy.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Những nét đặc trưng của Châu Âu được thể hiện rõ nét qua những bộ tranh dán tường mang đậm chất nghệ thuật này. Những nét vẽ nghệ thuật hay những hoa văn độc đáo góp phần tăng cao tính thẩm mỹ cho những bức tranh dán tường
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với những mẫu tranh dán tường được xuất xứ từ Hàn Quốc, nguyên liệu tự nhiên giúp màu sắc của tranh hiển thị sinh động, đặc biệt chống ẩm và chống mốc cực tốt giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh tranh khi bám bụi.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Độ bền của tranh lên đến 10 năm nên bạn không cần phải lo lắng gì về chất liệu của tranh nhé!
    [​IMG]
    Với các bước đơn giản: lựa chọn mẫu tranh mà bạn yêu thích, đo kích thước và tiến hành in tranh, sau đó là giai đoạn thi công tại nhà bạn. Với những bước đơn giản bạn sẽ có ngay không gian nhộn nhịp cho ngôi nhà của mình đấy.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Bạn có nhu cầu sử dụng tranh dán tường, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí và lắp đặt một cách tốt nhất nhé!

    Công ty nội thất nhà xinh
    Website: nhaxinhdecor.com
    Email: [email protected]
    Hotline: 0901353986
     
Đang tải...