Tp HCM Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm

    1. 750,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1884
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/3/15, 637 Đọc

  1. Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một phương pháp làm trắng da an toàn hiệu quả
    [​IMG] Bạn lo ngại các loại mỹ phẩm sẽ gây hại cho da


    [​IMG] Hãy yên tâm, Tina’S Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

    Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm

    [​IMG]

    Vì sao nên sử dụng Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm?
    Ban đêm là thời điểm tốt nhất để cơ thể tổng hợp collagen giúp da đàn hồi và săn chắc hơn. Tuy nhiên, tới khoảng 25 tuổi, lượng collagen trong cơ thể giảm xuống đáng kể vì thế da bạn sẽ bắt đầu lão hóa và thiếu săn chắc. Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm sẽ giúp bạn tăng cường tổng hợp collagen cho da, giúp da bạn săn chắc và trắng sáng hơn.

    Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm có công dụng thế nào?
    Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm giúp làm trẻ hóa làn da, cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

    Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm là kem dưỡng da giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, lấy lại vẻ trắng sáng cho làn da của bạn.

    Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm là sự kết hợp của một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và thành phần làm trắng linh hoạt giúp giảm sản xuất melanin và giúp loại bỏ nó ra khỏi cơ thể, cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

    Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm đặc biệt còn giúp bạn trị nám, xóa mờ vết thâm do mụn, tái tạo, làm trẻ hóa làn da đồng thời giảm sự hình thành các đốm nâu trên da hiệu quả.

    Với hoàn toàn tinh chất tự nhiên, Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng tự nhiên mà hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

    [​IMG]

    Khách hàng nói gì sau khu dùng Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm?
    [​IMG]
    Chị Hoa – Bến Thành, Q.1

    Sau khi dùng Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm mình thấy rất hài lòng với sản phẩm này, da mình đã trở nên săn chắc và trắng sáng mịn màng hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Cám ơn Tina’S rất nhiều.



    [​IMG]
    Chị Lan – Bình Định

    Là phụ nữ, mình luôn mong muốn có làn da đẹp nhưng kể từ sau khi sinh em bé, da mình càng ngày càng càng xuống sắc thấy rõ. Mình đã tham khảo nhiều nơi và quyết định chọn Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm. Thật không ngờ, chỉ mới sử dụng trong thời gian ngắn, mình đã lấy lại được làn da khỏe mạnh như trước. Mình muốn cám ơn Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm vì đã giúp mình lấy lại làn da mịn màng khỏe mạnh như trước.

    [​IMG]
    Chị Hồng – Long An

    Vì tính chất công việc mình phải thường xuyên đi nhiều ngoài đường nên da mình trở nên sẫm màu và thiếu sức sống dù đã bao bọc kỹ lưỡng. Được bạn bè giới thiệu, mình đã thử dùng Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm và rất bất ngờ với kết quả mà nó mang lại.

    Sử dụng Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm thế nào tốt nhất?
    Để đạt được hiệu quả tốt nhất với Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm, buổi tối trước khi ngủ bạn rửa mặt thật sạch, sau đó bôi sản phẩm lên da với lượng vừa phải, sáng hôm sau rửa mặt lại thật sạch là được.

    Mua Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm ở đâu tốt nhất?
    Để có sản phẩm Tina’S - Kem Smoothing Youth Activating ban đêm uy tín chất lượng với giá tốt nhất, hãy đến với Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano. Đến với Trung tâm Nano bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như các sản phẩm do trung tâm cung cấp.

    Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đưa ra lời khuyên tốt và phù hợp nhất với từng khách hàng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Trung tâm Nano luôn tạo điều kiện để khách hàng có thể nhận sản phẩm và thanh toán nhanh chóng tiện lợi nhất, đặc biệt, trung tâm còn giao hàng miễn phí toàn quốc, khách hàng có thể nhận sản phẩm tại nhà rồi mới thanh toán.

    Trung tâm Nano cam kết các sản phẩm của trung tâm là sản phẩm uy tín chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, cam đoan hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện sản phẩm do trung tâm cung cấp là hàng nhái, hàng giả.

    Khuyến mãi lớn khi mua trọn bộ sản phẩm TINA'S ngày và đêm chỉ với 1.500.000đ, quý khách sẽ được tặng một túi xách Miski thời trang. Nhanh tay lựa chọn sản phẩm để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

    Mọi thắc mặc về sản phẩm bạn có thể xem thêm tại http://kivi.vn hoặc liên hệ:

    Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

    Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]
     
    nguyenthinga

    nguyenthinga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...