Tp HCM Superior Weight Gain - tăng cân hiệu quả chỉ trong 1 tháng

    1. 899,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1878
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/3/15, 583 Đọc

  1. Nếu bạn khó tăng cân, hãy chọn Superior Weight Gain để kịp thời lấy lại cân nặng của mình. Chỉ trong khoảng 1 tháng sử dụng Superior Weight Gain kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn hấp thu hoàn thiện các dưỡng chất, giúp bạn tăng cân thành công.
    Nguyên nhân bạn không tăng được cân:
    [​IMG]
    Bạn có biết nguyên nhân vì sao bạn gầy, tại sao bạn không thể lên cân mặc dù bạn bổ sung đầy đủ các dưỡng chất qua các bữa ăn kết hợp với việc tập thể dục siêng năng mỗi ngày? Có thể bạn đã gặp phải một trong những nguyên nhân:
    - Gầy vì yếu tố di truyền, chuyển hóa dinh dưỡng kém.
    - Gầy do mắc các bệnh như tiểu đường, biếng ăn, lao, rối loạn tiêu hóa, rối loạn trao đổi chất...
    - Gầy vì có thói quen sinh hoạt không khoa học như ngủ ít, thức khuya, ăn sáng không đủ chất, ăn uống thất thường, hay bỏ bữa, lười thể dục thể thao, quá tham công tiếc việc…
    Giải quyết vấn đề cân nặng với Superior Weight Gain – công thức tăng cân vượt trội tại Hoa Kỳ
    TPCN tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain mang đến kết quả hiệu quả và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào.
    Lý do bạn nên chọn Superior Weight Gain
    Superior Weight Gain là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân an toàn được sản xuất trên công nghệ tiên tiến Hoa Kỳ, không chỉ tích hợp những tinh chất tự nhiên giúp bạn tăng cân tăng cơ thành công, Superior Weight Gain còn giúp bạn bảo toàn cân nặng khi đã tăng cân thành công một cách hiệu quả.
    - Superior Weight Gain cung cấp nhiều chất dinh dưỡngbéo}, các loại khoáng chất và vitamin cần thiết theo cách ưu việt nhất, giúp bạn hấp thụ chất dinh dưỡng một cách hiệu quả đồng thời cung cấp một lượng lớn năng lượng cho cơ thể luôn khỏe khoắn, tràn đầy sức sống, tạo tiền đề giúp tăng cân nhanh chóng và hiệu quả.
    - Superior Weight Gain còn bổ sung nguồn protein có giá trị sinh học cao, kết hợp cùng các axit amin tự nhiên với tỉ lệ cân bằng, giúp cơ thể tăng cân hiệu quả, cải thiện cơ bắp nhanh chóng, không gây nhão cơ khi tăng cân hay khi hết sử dụng.
    - Superior Weight Gain cải thiện hoàn toàn khả năng trao đổi chất, hấp thụ dưỡng chất cũng như chức năng tiêu hóa của bạn, đồng thời hỗ trợ đào thải chất độc ra ngoài, giúp cơ thể thanh sạch, khỏe khoắn, ăn uống ngon miệng và ngủ ngon hơn.
    - Một điều đặc biệt là Superior Weight Gain giúp tăng cân theo cơ chế tái tạo cơ bắp, giúp bạn sở hữu một cơ thể cân đối, săn chắc, tránh tình trạng lên cân vì tích nước, tích mỡ thừa, gây hại cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng Superior Weight Gain:
    Mỗi ngày uống từ một viên sau bữa ăn một tiếng (sáng 1 viên, chiều 1 viên là tốt nhất). Kết hợp với các tập luyện vận động nhẹ và chế độ dinh dưỡng thích hợp sẽ tăng hiệu quả tăng cân của bạn.
    Lưu ý: Sản phẩm là TPCN, không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Địa chỉ mua hàng:
    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
    Chi nhánh 1: số 06 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
    Email: [email protected]

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là cửa hàng bán các sản phẩm là thực phẩm chức năng an toàn, chất lượng và hiệu quả.
     
    nguyenthinga

    nguyenthinga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...