shopee sale

Toyota là thương hiệu xe mang giá trị hoàn hảo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14548
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/12/15, 899 Đọc

  1. Trong tất cả các hãng xe hơi đang có mặt trên thị trường Việt thì tôi thấy ấn tượng nhất là thương hiệu xe Toyota đến từ Nhật Bản. Tôi thích từ bề dày lịch sử của nó đến cái cách mà nó xây dựng thương hiệu bằng các sản phẩm mang tính vượt trội và nổi bật. Đối với tôi mà nói thì Toyota mang giá trị của sự hoàn hảo.

    Đúng vậy, nếu như so với các dòng xe thuộc hạng sang thì các dòng xe tầm trung của Toyota chẳng là gì cả. Nhưng nếu xét trên yếu tố toàn diện từ hình thức đến công nghệ, hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, tính ứng dụng trong đời sống cao và nhất là phù hợp với túi tiền của đại đa số người thì phải nói rằng Toyota thỏa mãn được tất cả các yếu tố trên, còn siêu xe thì nó quá là đắt đỏ và tất nhiên thì nó cũng tiêu tốn không ít nhiên liệu.

    [​IMG]
    Fortuner mạnh mẽ ​

    Chẳng phải nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn vào Toyota Camry là chúng ta đã thấy được điều đó. Camry mang một diện mạo sang chảnh, hiện đại đầy ấn tượng và nổi bật. Là một chiếc sedan nhỏ gọn nhưng nó trông vô cùng hầm hố và mạnh mẽ nhờ những đường phối sắc cạnh và gân guốc. Nội thất được trang bị các tiện nghi rất hiện đại và tinh tế nên luôn tạo được sự thoải mái và dễ chịu cũng như là mang lại cho người sử dụng nhiều cảm xúc, nhiều sự hưng phấn khi bắt đầu chạm vào tay lái.

    Bên cạnh đó thì nó còn là chiếc xe rất tiết kiệm nhiên liệu nữa, có giá cả phù hợp nên rất được lòng các doanh nhân thành đạt, các quan chức cấp cao và kể cả là một người bình thường nhưng rất yêu xe như tôi nữa. Có thể nói một cách ngắn gọn là xe của Toyota phù hợp với đại đa số chúng ta hơn, còn những chiếc xe sang thì cũng chỉ là những thứ xa xỉ, ngoài tầm với.

    [​IMG]
    Camry lịch lãm ​

    Và có một điều đặc biệt nữa đó là khi sử dụng xe sang đôi khi chúng ta không dám sống với đam mê của mình, chỉ cần nó xước xát tí thôi là đã “đứt gan nát ruột” rồi. Chứ cứ sở hữu một chiếc xe như Toyota Fortuner thì chẳng bao ngờ ngại cho nó lăn lộn cùng những chặng đường đầy thách thức của bạn cả. Đó chính là điều tôi thấy được từ Toyota, còn bạn thì sao?

    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    nangmuidep

    nangmuidep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này