Toyota Innova và Fortuner 2015 chinh phục khách hàng như thế nào

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9635
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/9/15, 833 Đọc

  1. Có lẽ chính sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế cũng như động cơ trong thế hệ mới 2015 của Innova và Fortuner đã thuyết phục được nhiều người tiêu dùng dù cho giá xe Toyota đang bị cho là quá cao so với những dòng xe khác cùng phân khúc.

    Tại sao khi giá cả của nó cao mà đa số vẫn chọn sản phẩm của Toyota, đó mới là vấn đề. Rõ ràng chúng phải thực sự tốt và có những giá trị thiết thực thì mới được ưa chuộng đến như vậy. Nhiều người cho rằng chọn Toyota là vì không bị mất giá, là vì nó có thương hiệu nhưng lại sao chúng ta lại không tự hỏi thương hiệu được tạo ra từ đâu?

    [​IMG]
    Thiết kế trang nhã của Innova phù hợp với mọi gia đình.​

    Đúng vậy, danh tiếng của bất cứ nhà sản xuất nào cũng được tạo nên từ những sản phẩm có chất lượng và mang lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng. Và vì lẽ đó mà cho dù đứng trước sóng gió cơn “bão giá” nhưng sự lựa chọn của khách hàng đối với những dòng xe của Toyota vẫn nhiều và đông đảo nhất.

    Quay trở lại với những phiên bản mới của hai dòng xe 7 chỗ được yêu thích nhất hiện nay là Toyota Fortuner 2015 và Innova 2015 thì chúng ta có thể thấy được rằng nhờ sự sang trọng, đẳng cấp và cả những giá trị sử dụng thiết thực của chúng đối với cuộc sống mà chúng đã trở thành thủ lĩnh, đạt doanh số cao nhất trong tất cả các dòng xe thuộc phân khúc này.

    [​IMG]
    Thiết kế mạnh mẽ của Fortuner luôn được lòng giới trẻ.​

    Fortuner là một chiếc SUV có dáng vẻ hầm hố, ấn tượng và thu hút, dễ khiến cho người khác phải “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời nó cũng mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị trên từng chặng đường khi mà sự mạnh mẽ, khỏe khoắn của nó có thể băng qua mọi rào cản một cách dễ dàng, đem lại một chuyến đi an toàn và thuận lợi.

    Với riêng Toyota Innova 2015 (Toyota Innova 2015 dòng xe bán chạy nhất) thì nó lại là chiếc xe đại diện cho một gia đình thời hiện đại. Đây là chiếc xe MPV mà dường như mọi gia đình Việt đều thích vì sở hữu dáng vẻ thanh lịch, sang trọng cùng một mức giá hấp dẫn và đồng thời sự đa dụng của nó có thể thỏa mãn nhu cầu một cách tối đa. Đó là lý do mà hai dòng xe này lại được lựa chọn nhiều đến thế!

    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    nangmuidep

    nangmuidep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 15/9/15
  2. thienbui
    Bài viết hay, Cám ơn CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG.
     
    4/10/15