Top những bộ nồi xoong được nhiều người ưa chuộng

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45646
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 281 Bùi Xương Trạch - Thanh Xuân - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/3/17, 929 Đọc

  1. Top 5 những bộ xoong nồi đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa tại Vựa Gia Dụng.

    Những sản phẩm xong nồi chảo hấp dãn chất lượng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Chấy lượng tốt giá thành phù hợp thiết kế hiện đại trẻ trung rất dễ làm các chị em nội trợ phải điêu đứng.

    1 BỘ 3 NỒI ANOD SUNHOUSE SH8833EB

    [​IMG]

    Chất liệu nhôm nguyên chất được xử lý với công nghệ Anodzing õi hóa bề bặt tạo một lớp kim loại chống oxi hóa, trầy xước rất tốt. Với độ dày 2.45mm khả năng dãn nhiệt và tỏa nhiệt tốt. Vung kính là loại kính chịu lực, chịu nhiệt dày 5mm quai cầm và mún vung được làm từ nhựa EB cao cấp có khẳ năng cách nhiệt và chống nóng tốt. Bộ nồi gồm 3 sản phẩm với kích thước 18cm - 22cm – 26cm cho bạn nhiều chọn lựa phù hợp khi chuẩn bị những bữa cơm gia đình.

    2 Bộ nồi Sunhouse Mama SH784
    [​IMG]

    Chất liệu inox cao cấp thép không gỉ loại 18/10 được khoa học chứng minh là chất liệu inox tốt nhất đảm bảo độ sáng bóng, chống dính chống mài mòn tốt, cùng khả năng bắt từ cao. Đáy nồi cấu tạo 5 lớp cho hiệu quả nấu ăn được tăng cao về chất lượng món ăn. Nhiệt lượng tỏa đều mà thức ăn sẽ không bị bám dính vào đáy nồi. Vung là kính chịu lực, chịu nhiệt dày 4mm dạng nắp phẳng nên tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Bộ nồi gồm 3 chiếc với kích thước 16cm – 20 cm – 24cm cùng khả năng bắt từ tốt nên được rất nhiều người chọn lựa.


    3 Bộ nồi hợp kim nhôm 3 chiếc Supor HAD6S1
    [​IMG]

    Chất liệu nhôm nguyên chất được xử lý bề mặt bằng công nghê Anod cũng những nghiên cứu của nhà sản xuất cho ra sản phẩm nồi nhôm Anod Supor có mẫu mã đẹp bắt mắt. Tay cầm và quai nắp là nhựa cao cấp cách nhiệt giúp cầm nắm tiện lợi và thoải mái. Nắp nồi là vung kính chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bộ nồi nhôm Supor có 3 chiếc với kích thước 16cm, 20cm, 24 cm phù hợp với nhu cầu nấu ăn hằng ngày của gia đình.

    4 Bộ nồi Fivestar 5 chiếc Vung inox
    [​IMG]
    Thương hiệu fivestar đã quá nổi tiếng với những sản phẩm độc đáo chất lượng phục vụ trong nhà bếp hằng ngày. Chất liệu hoàn toàn bằng inox cao cấp, sáng bóng rất thẩm mỹ và hiệu quả nấu nướng cũng được tăng cao rõ rệt.Bộ sản phẩm bao gồm 3 nồi kích thước 18x20x24 cm, 1 chảo kích thước 24, một xửng hấp kích thước 24. Có khi cũng chẳng cần phải giới thiệu nữa đâu nhỉ. Ai dùng rồi thì sẽ cảm nhận được chất lượng của nồi inox fivestar ai chưa dùng thì thử ngay thôi.

    5 Bộ nồi Fivestar 5 chiếc Vung Kính .
    [​IMG]

    Một sản phẩm nồi Inox tuyệt vời nữa tới từ thương hiệu Fivestar. Tương tự như bộ nồi inox nắp inox chỉ khác nhau là nắp kính. Tính thẩm mỹ được tăng thêm rất nhiều. Chất lượng thì rất tuyệt vời.

    Hy vọng các chị em nội trợ có thể chọn lựa cho gia đình những sản phẩm hấp dẫn giúp bữa cơm gia đình trở nên đầm ấm hơn.

    Liên hệ shop vuagiadung.com.vn
    Địa chỉ số 281 Bùi Xương Trạch - Thanh Xuân - Hà Nội
    Hotline: 0981 1111 79 - 0981 8197 79
    Để được thông tin thêm về sản phẩm và được hỗ trợ đặt hàng nhé !
     
    lehonganhvgd

    lehonganhvgd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Chia sẻ trang này
Đang tải...