Top máy chiếu nào có giá rẻ dưới 10 củ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      92211
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ngõ 54, nguyễn Văn Trội , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/9/20, 440 Đọc

  1. Nhu cầu dùng thiết bị trình chiếu vô cùng nhiều với các yêu cầu trang bị khác nhau giống như kinh doanh, chiếu phim tại gia, trình chiếu trong lớp học, thuyết trình trong phòng họp, hội nghị…Bằng những nhu cầu phổ biến bên trên thì thương hiệu Máy chiếu Optoma đa năng giá rẻ đang được chọn lựa rất nhiều bởi có nhiều khả năng nổi bật và hình dáng đơn giản.

    Dưới đây là tổng hợp 3 dòng máy optoma giá dưới 10 triệu đồng hoàn hảo nhất trong thời gian này

    Máy chiếu Optoma PS368

    Máy chiếu Optoma PS368 chính hãng có cường độ ánh sáng 3.700 Ansi lumens được trang bị kỹ thuật BrilliantColor giúp cho khung hình trình chiếu với độ sáng lớn hơn những model chiếu thông thường. Bóng đèn có thiết kế tuyệt vời, Người sử dụng có thể tăng cường thời gian tồn tại của đèn chiếu đạt tới 10 nghìn giờ. Vẻ ngoài bóng bẩy, nhỏ bé có thể di chuyển đơn giản hay đặt lên trần đều được. Chỉ phải bỏ ra hơn 8 triệu đồng là người sử dụng đã có thể sở hữu 1 thiết bị hoàn hảo rồi.

    Máy chiếu giá rẻ Optoma Sa500
    Optoma Sa500 là sản phẩm sở hữu cấu hình vượt trội với độ sáng 3600 Ansi lumens và thông số tương phản 30.000:1 cho hình ảnh phát sắc nét và tinh tế nhất cho phép giữ gìn sức khỏe của sinh viên.
    Máy chiếu Optoma giá rẻ Sa500 còn có khả năng phát không dây với smartphone, máy tính xách tay. Chính xác một trong những sự nổi trội của sản phẩm này.

    Máy chiếu Optoma PX390

    Cấu hình thuộc máy chiếu Optoma PX390 giá rẻ không khác mấy so với dòng máy giá rẻ Optoma PX390 của thương hiệu này. Với hình dạng trang bị phần liên kết ở bên cạnh khiến máy chiếu mang tới độ tiện lợi khi gắn thiết bị vào trần nhà. Máy chiếu giá rẻ này sử dụng tám chế độ hiển thị, 6 chế độ được trang bị sẵn tại dòng máy này và hai chế độ khác nữa từ mọi người cài đặt phụ thuộc vào ý kiến cực thích hợp với yêu cầu thuyết trình tại lớp học hay văn phòng,.....
    Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá máy chiếu tốt nhất năm 2020
    Cam kết về chất lượng
    Hứa về giá cả
    Cam kết về dịch vụ Uy Tín
    Hãy tru cập nhanh chúng tôi: Công ty Subi
     
    vxminh123

    vxminh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hà nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : máy chiếu
    Chia sẻ trang này
Đang tải...