Tôi chừa từng cầm trên tay mộ đàm Baofeng của Trung Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      92435
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 54, nguyễn Văn Trội , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/9/20, 539 Đọc

  1. Máy bộ đàm Baofeng – một thiết bị máy bộ đàm liên lạc nội bộ được các tòa nhà, trung tâm thương mại và công ty chuyên về bảo vệ lựa chọn. Chúng mang đến sự kết nối chính xác, sử dụng cơ động và chuẩn xác… Tất cả giúp việc kết nối nhanh gọn cho công việc được thuận lợi nhất. Nếu bạn cũng quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy cùng điểm qua vài đặc điểm cơ bản của chúng tại bài chia sẻ sau đây!
    [​IMG]
    >>>Xem thêm: Máy bộ đàm Kenwood
    Nguồn gốc xuất xứ
    Máy bộ đàm Baofeng được sản xuất và phân phối từ tập đoàn Fujian Quanzhou Baofeng Electronics Co. LTD. Đây là một tập đoàn chuyên về sản xuất các thiết bị liên lạc không dây được đánh giá cao về chất lượng và sự đa dạng về các model.
    Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng với tốc độ kết nối nhanh, giọng phát chuẩn, chất lượng âm thanh tốt… Do đó mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt nhưng chúng được sự đón nhận nhiệt tình từ phía người tiêu dùng.
    Máy bộ đàm Baofeng có thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp cho sự cơ động và liên lạc chuyên nghiệp. Chúng mang nhiều đặc điểm cải tiến thu hút người tiêu dùng. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm ngay dưới đây.
    >>>Xem thêm: Máy bộ đàm Motorola
    - Sự cải tiến của Máy bộ đàm Baofeng nổi bật ngay từ thiết kế của chúng. Sản phẩm là những thiết bị kết nối không dây, có thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi cho việc cầm theo trên tay hay đeo bên hông trong quá trình sử dụng.
    - Thiết kế của Máy bộ đàm mang nét hiện đại với sự bố trí khoa học các bộ phận loa, nút bấm thuận lợi khi dùng. Đặc biệt sản phẩm với màu đen và nhựa cao cấp mang lại tính chuyên nghiệp và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.
    - Máy bộ đàm Baofeng được sản xuất trên công nghệ hiện đại, các thông số kỹ thuật tuân thủ nghiêm ngặt. Điều này giúp bảo đảm yếu tố chất lượng cao nhất cho sản phẩm, nhờ đó chúng không chỉ có sự kết nối tốt mà còn có độ bền cao.
    - Bên cạnh đó, Máy bộ đàm được sản xuất bằng chất liệu cao cấp đặc biệt có khung nhôm bao quanh. Nhờ đó, sản phẩm có độ bền cao, tính chịu lực tốt giúp nâng cao tuổi thọ. Hơn nữa, ăng ten còn được thiết kế với việc chống tác động mạnh cho việc kết nối ổn định.
    - Máy bộ đàm được sử dụng phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ tòa nhà, trung tâm thương mại đến các công trình nắng gió bụi bẩn. Điều đó là do máy có chức năng ngăn bụi bẩn, không làm ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh và tần số phát sóng của máy.
    - Bên cạnh chất lượng, độ bền và thiết kế Máy bộ đàm đàm Baofeng còn mang đến nhiều tính năng ưu việt độc đáo. Người sử dụng có thể dùng cả 2 tần số UHF và VHF, bạn có thể tự mình chọn tần số phù hợp để có được chất lượng âm thanh tốt nhất.
    Đồng thời Máy bộ đàm cũng được trang bị công suất thu và phát lớn, như vậy sẽ giúp bạn có khả năng liên lac với khoảng cách xa và luôn ổn định. Đặc biệt trong bộ đàm Baofeng còn có khả năng lọc nhiễu sóng tốt cho chất lượng âm thanh rõ ràng không lo nhiễu sóng trong quá trình liên lạc.
    - Ngoài ra, trong máy còn được cài đặt thêm tính năng đàm thoại trực tiếp không qua nhấn nút PTT. Bạn chỉ cần kết nối tai nghe là có thể thực hiện đàm thoại, nhờ đó bạn dễ dàng sử dụng và kết nối liên kết ngay cả khi đang làm việc khác.
    - Máy bộ đàm Baofeng cũng được trang bị thêm một số tính năng khác tuy nhỏ nhưng cũng vô cùng hữu dụng dành cho người dùng như: tính năng dãn kênh 25KHz /12.5 Khz, bấm báo động khẩn cấp, định giờ liên lạc, báo pin yếu, tiết kiệm pin…
    - Đặc biệt hơn cả phải kể đến tính năng báo mở nguồn và chọn kênh thông qua âm thanh. Điều này giúp bạn có thể chọn đúng kênh kết nối mà không cần ánh sáng hay nút bấm dò phức tạp.
    - Máy bộ đàm Baofeng có thời gian đàm thoại kết nối liên tục lên tới 8 giờ. Điều này là do máy sử dụng nguồn pin chuẩn Li – on. Nhờ đó có thể giúp bạn liên tục kết nối không lo gián đoạn nhất là khi bạn sử dụng ngoài công trường hay điều khiển các cuộc hội nghị.
    - Máy bộ đàm đàm Baofeng có tính năng ưu việt và vượt trội, độ bền cao tuy nhiên mức giá đưa ra vô cùng hợp lý. Sản phẩm có mức giá dao động từ khoảng 400.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng. Điều này giúp thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Chính vì đó ngày một đông người sử dụng và lựa chọn dòng sản phẩm này.
    - Máy bộ đàm Baofeng thiết bị liên lạc không dây hiện đại nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn, năng động và độ bền cao. Đặc biệt sử dụng máy có được kết nối liên tục trong vòng 8 giờ, đảm bảo độ kết nối thông suốt, tính năng hiện đại cho người sử dụng thuận lợi khi liên lạc.
    [​IMG]
    Giới thiệu đơn vị chuyên cung cấp máy bộ đàm Baofeng
    Để mua sản phẩm hoặc được tư vấn kỹ hơn về giá thành cũng như chế độ bảo hành bạn có thẻ tham khảo
    Đơn vị chuyên cung cấp áy bộ đàm Baofeng hiện nay: Công ty Subi bán áy bộ đàm Baofeng chuyên dụng hàng đầu trên toàn quốc.
    Chúng tôi cam kết áy bộ đàm Baofeng chính hãng từ các thương hiệu tuyệt vời và hàng đầu trong làng công nghệ hiện nay.
    Với năng lực bảo hành và giao hàng lắp đặt tận nơi, Công ty Subi luôn cam kết hỗ trợ lắp và giao hàng trong ngày.
    Hàng chất lượng dịch vụ UY tín
    Đội ngũ chuyên gia lâu năm trong nghành
    Giá cả nhận nhiều ưu đãi
    Hãy đến chúng tôi để mua áy bộ đàm Baofeng để giúp bạn tiết kiệm ngân sách: Công ty Subi
    Ngõ 54, nguyễn Văn Trỗi, Hà Nội
    Hotline: 0986384588
     
    vxminh123

    vxminh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hà nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...