Top công ty đóng pallet gỗ tốt nhất tại Bình Dương

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122042
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thuận An Bình Dương , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      29/9/22, 207 Đọc

  1. Bạn đã tìm được nhà sản xuất pallet gỗ tại Bình Dương, đáp ứng các tiêu chí về giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng lẫn uy tín? Bạn đang tìm cách tiết kiệm chi phí cho các thùng gỗ kiện gỗ xuất khẩu? Bạn thông quan hàng hóa chậm trễ hoặc thậm chí bị phạt vì hun trùng pallet rồi mà vẫn mối mọt? Thật không dễ dàng gì để tìm được đơn vị cung cấp pallet gỗ ưng ý đáp ứng các yêu cầu trên. Tuy nhiên khó không đồng nghĩa là không có.

    Tại Bình Dương hiện nay, cùng với sự phát triển của các ngành hàng xuất khẩu, pallet, nhất là pallet gỗ tràm và kiện gỗ ngày càng được nhiều nơi săn lùng. Có thể nói, Bình Dương là một trong những khu vực tập trung nhiều nhà sản xuất pallet gỗ hiện nay. Nhiều nơi chất lượng nhưng cũng lắm nơi làm hàng ẩu tả và coi thường sự uy tín. Tuy nhiên, cũng rất nhiều đơn vị vì ham rẻ mà gặp phải nhiều nhà sản xuất pallet dỏm, đưa hàng mẫu một đằng nhưng sản xuất đại trà một nẻo. Chất lượng hàng hóa và giá thành sản phẩm luôn song hành cùng nhau. Nếu bạn đang thực sự tìm một công ty sản xuất pallet gỗ, lấy uy tín trách nhiệm, lấy giá trị lâu dài làm phương hướng phát triển thì bạn đã tìm đúng nơi rồi.

    [​IMG]


    Công Ty TNHH SX – TM Bình Minh được thành lập để thực hiện các tiêu chí đó. Chúng tôi luôn tự hào là nhà sản xuất pallet gỗ tràm uy tín tại Bình Dương hiện nay. Bình Minh sẽ là đối tác đáng tin cậy, đem đến sự đa dạng sản phẩm cho các khách hàng: pallet gỗ tràm, pallet ván ép, thùng gỗ, kiện gỗ… Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất từ những cây gỗ tràm đủ tuổi hoặc ván ép loại 1, có thể đảm bảo độ cứng chắc cho sản phẩm, dư khả năng nâng đỡ sản phẩm trong thời gian dài lưu kho hoặc thời gian lênh đênh trên biển. Đến với pallet gỗ Bình Minh, các đối tác sẽ được nhiệt tình tư vấn, thiết kế các loại pallet gỗ phù hợp với kích thước, khối lượng và hình dáng riêng biệt của sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với cố gắng không ngừng cùng dây chuyền máy móc hiện đại, đảm bảo chúng tôi hoàn toàn có thể là người bạn, người đối tác lâu dài với doanh nghiệp.
    Đơn vị nào cần tìm nhà cung cấp pallet gỗ tại BÌnh Dương, vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé

    [​IMG]

    -----------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH SX - TM BÌNH MINH
    Địa chỉ: 178/2 Từ Văn Phước khu phố 1B, Phường An Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Hotline: 0933 260 168 (A Bình)
     
    Binhminhpallet

    Binhminhpallet Chat với người nàyNhà cung cấp pallet gỗ tại Bình Dương Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thuận An, Bình Dương
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...