Top 5 tai nghe chạy bộ: Giá thành rẻ, chất lượng tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      134371
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Quận 7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/2/23, 182 Đọc

  1. Khi chạy bộ, nhiều người có thói quen đeo tai nghe để có thể thưởng thức những bài hát yêu thích. Nhận thấy nhu cầu nghe nhạc khi chạy bộ rất lớn, các nhà sản xuất tai nghe đã tung ra thị trường nhiều mẫu tai nghe chạy bộ không dây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn tai nghe không dây phù hợp cho buổi chạy của mình. Tham khảo bài viết dưới đây để có thể chọn cho mình một chiếc tai nghe chạy bộ giá rẻ và tốt nhất nhé!

    1. Một số điều cần biết về cách thức hoạt động của tai nghe


    Tai nghe thể thao phải có khả năng chống thấm nước và mồ hôi. Bởi nếu tai nghe không có tính năng này, bạn sẽ rất dễ bị thấm nước và mồ hôi khi hoạt động ngoài trời, khiến tai nghe dễ hư hỏng.
    [​IMG]
    Trước khi quyết định mua tai nghe chạy bộ, bạn nên tìm loại tai nghe có tiêu chuẩn chống nước ít nhất là IPX4, mặc dù tiêu chuẩn chống nước này chỉ có thể chống được mồ hôi.
    Nếu muốn chống nước hoàn toàn, bạn nên chọn những tai nghe chạy bộ có tiêu chuẩn chống nước IPX6 và IPX7. Cách ly âm thanh là một trong những điều bạn cần biết về cách thức hoạt động của tai nghe. Yêu cầu cách âm phụ thuộc vào môi trường mà bạn đang làm việc.
    Nếu bạn đang chạy trong nhà với máy chạy bộ, bạn sẽ cần tai nghe khử tiếng ồn để giúp bạn tập trung hơn. Nếu bạn đang chạy ngoài trời, bạn cần một chiếc mũ bảo hiểm có thể nghe được âm thanh xung quanh để đảm bảo an toàn. Bởi vì bạn cần nghe thấy giao thông xung quanh để giúp bạn tránh tai nạn.

    2. Top 5 tai nghe chạy bộ giá rẻ, có chất lượng âm thanh tốt[/H2]
    [​IMG]
    • Beats PowerBeats Pro
    • Tai nghe chạy bộ - Jaybird Vista
    • Jlab Audio Jbuds Air
    • Tai nghe chạy bộ - Aukey EP-T21
    • Jabra Elite Active 75t
    Tham khảo thông tin chi tiết các loại tai nghe chạy bộ trong bài viết sau: https://elipsport.vn/tin-tuc/top-5-tai-nghe-chay-bo-gia-re-chat-luong-am-thanh-tot-12708.html

     
    elipsport

    elipsport Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : tai nghe chạy bộ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...