TOP 5 LOẠI LỐP TỐT NHẤT CHO XE BÁN TẢI

?

còn hàng k

  1. Đắk Lắk

    0 phiếu
    0.0%
  2. Đắk Lắk

    0 phiếu
    0.0%
    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      112114
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Buôn Ma Thuột , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      15/4/22, 412 Đọc

  1. Hôm nay auto Tiến Dũng BMT sẽ lên các loại lốp phụ tùng tốt cho anh em lựa chọn
    1. Toyo Observe GSi-5 – Lốp xe mùa đông tốt nhất

    Nếu bạn ở những nơi có mùa đông lạnh thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những chiếc lốp GSi-5 này của Toyo là một sản phẩm được rất nhiều người ưa thích vì nó có thể sử dụng được quanh năm. Mặc dù những loại lốp xe này có gai lốp mềm hơn và mòn nhanh hơn các loại lốp khác, nhưng bạn có thể có được tuổi thọ tuyệt vời từ chúng.

    Ưu điểm của loại lốp này chính là thiết kế kiểu dáng đẹp, khả năng vận hành êm ái trên đường và chất lượng giá tuyệt vời. Chiếc lốp này chính là sự kết hợp của nhiều điều tuyệt vời mà các loại lốp khác không có. Nhưng những chiếc lốp này cũng có nhược điểm là chúng là một loại lốp mềm do đó chúng ta không sử dụng được lâu.

    [​IMG]

    2. BFGoodrich All Terrain T / A KO2 – Lốp off-road & mọi địa hình (AT) tốt nhất
    Những chiếc lốp KO2 này có lẽ là loại lốp địa hình phổ biến nhất hiện có! Bạn sẽ tìm thấy chúng trên xe tải, SUV và crossover.

    Chúng thực sự tuyệt vời đối với những loại xe có kế hoạch chạy địa hình tốt, nhưng vẫn cần có khả năng điều khiển trên đường.

    Điều đó nói rằng, chúng là một chiếc lốp lớn. Vì vậy, trong khi họ làm việc tuyệt vời trên đường, bạn chắc chắn sẽ nhận được một số tiếng ồn khi đi cùng với nó. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn chọn loại lốp có lớp lót chính xác cho xe tải của mình, vì lốp quá dày đối với xe tải nhẹ hơn sẽ dẫn đến việc đi xe khá khắc nghiệt.

    BFGoodrich đã làm một công việc tuyệt vời với những chiếc lốp này, và sự phổ biến của chúng trên đường phản ánh điều đó!

    Chất lượng của những chiếc lốp này còn thể hiện ở việc chúng được sử dụng trên một chiếc xe để giành chiến thắng tại Baja 1000, một trong những cuộc đua địa hình khắc nghiệt nhất trên thế giới.

    [​IMG]

    3. Michelin LTX M / S – Lốp xe đi lại tốt nhất
    Bạn thích đi du lịch đường dài hay đi làm bằng xe bán tải của mình? Những chiếc lốp này có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Những chiếc lốp kiểu dành cho người đi làm này mang lại cho bạn những bước đi có thể không dành cho việc đi địa hình, nhưng chúng bù đắp điều đó bằng việc mang đến cho bạn một chuyến đi êm ái, tiết kiệm xăng tốt hơn (chúng tôi có một bài viết ở đây để bạn có thể học cách tiết kiệm hơn nữa) và một thiết kế tất cả các mùa.

    Điều này có nghĩa là nếu bạn sống ở một nơi nào đó bạn cần lốp xe cho đường cao tốc, quanh năm, thì bạn chắc chắn nên xem những thứ này.

    Chắc chắn, chúng trông không bắt mắt và bạn sẽ không bò qua bất kỳ tảng đá nào hay lết qua bùn với chúng, nhưng bạn sẽ biết rằng bạn đang tiết kiệm kha khá tiền vì bạn có ít lực cản lăn nhất.

    Với bảo hành 70.000 dặm, nó cũng có một trong những bảo hành tốt nhất trong danh sách này!
    [​IMG]
    4. Cooper Discoverer AT3 4S – Lốp tốt nhất mọi mùa
    Một chiếc lốp tốt cho cả mùa là cơ sở của một chiếc lốp tuyệt vời, và Cooper Discoverer AT3 4S là một ví dụ tuyệt vời cho điều đó. Loại lốp này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có thể sống ngoài đường mòn hoặc phải đối mặt với một số tuyết trong năm, nhưng không đủ khi họ cần lốp xe tuyết chuyên dụng.

    Những chiếc lốp này sẽ mềm hơn một chút so với lốp xe đi lại, do đó chúng có thể dễ dàng di chuyển trên mọi đường địa hình, tuy nhiên chúng không đủ mềm để ảnh hưởng quá nhiều đến việc tiết kiệm xăng.

    Cũng không có gì đáng tiếc khi những chiếc lốp này có giá cả hợp lý và được bảo hành 6 năm, 65.000 dặm cho chúng. Làm cho nó trở thành một trong những bảo hành tốt nhất hiện có. Tôi là một fan hâm mộ lớn của bảo hành…

    Chắc chắn, chúng trông không bắt mắt như những chiếc lốp địa hình dày cộp, nhưng chúng sẽ hoàn thành công việc cả năm mà không gây ồn ào.

    [​IMG]
    5. Nitto Ridge Grappler – Lốp xe bán tải đẹp nhất
    Nếu bạn đang tìm kiếm một số loại lốp mang lại kiểu dáng off-road tuyệt vời, nhưng lại muốn một số loại lốp êm hơn nhưng có thể không thực sự là loại dành cho off-road, thì Nitto Ridge Grapplers là một lựa chọn tuyệt vời. Trong khi những thứ này trông có vẻ tuyệt vời, nhưng chúng thực sự là một chiếc lốp dành cho những người có kế hoạch dành nhiều thời gian trên vỉa hè hơn là ngược lại. Bởi vì điều này, các xe tải trưng bày cuối cùng nhận được những thứ này!

    Nhược điểm, rõ ràng là khả năng. Những loại lốp này có xu hướng không hoạt động tốt trong bùn như loại lốp như KO2 mà chúng ta đã đề cập trước đó trong bài viết này, tuy nhiên chúng sẽ hoạt động tốt hơn nhiều với khả năng di chuyển và âm thanh.

    Để nhấn mạnh mặt kiểu dáng của những chiếc lốp này, bạn thực sự có thể lựa chọn giữa các thiết kế thành bên khác nhau!
     
    hai270202

    hai270202 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : phu tung o to độ xe
    Chia sẻ trang này
Đang tải...