Trung tâm độ xe uy tín tại BMT

?

còn hàng k

  1. Đắk Lắk

    0 phiếu
    0.0%
  2. Đắk Lắk

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      112745
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Buôn Ma Thuột , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      26/4/22, 434 Đọc

  1. anh chị em ở BMT có nhu cầu độ xe, nâng cấp xe ô tô có thể tham khảo: https://autotiendung.com/
    1. Lợi ích nổi bật khi dán phim cách nhiệt ô tô
    Phim cách nhiệt ô tô có khả năng cách nhiệt hiệu quả
    Phim cách nhiệt ô tô hiện nay có khả năng ngăn ngừa 90-95% nhiệt lượng mặt trời do kính xe hấp thụ, giúp ổn định nhiệt bên trong, giúp chống nóng ô tô cực kì hiệu quả, lắp phim cách nhiệt sẽ giúp chủ xe dễ chịu và thoải mái trong quá trình lái xe, mọi người cũng sẽ tận hưởng không khí trên xe một cách hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Phim cách nhiệt ô tô giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe
    Như mọi người đã biết tia cực tím trong ánh mặt trời rất có hại cho sức khỏe: làm ung thư da, sạm đen da, ảnh hưởng đến mắt,…Dán phim cách nhiệt ô tô giúp bạn cản tia UV lên đến 99%, giúp bảo vệ da và sức khỏe của những người thân yêu quý của bạn.

    Nâng cao độ bền cho nội thất
    Ánh sáng mặt trời chính là một trong những tác nhân chính gây ra sự giảm tuổi thọ của nội thất, bởi vì các nội thất hầu như đều được làm bằng nhựa và da nên khi tiếp xúc với ánh mặt trời sẽ khiến nội thất nhanh bị bạc màu, biến dạng,…Do đó, phim dán nhiệt ô tô sẽ rất cần thiết để bảo vệ những món đồ nội thất của bạn.

    [​IMG]

    Hỗ trợ lái xe an toàn, tăng tầm quan sát
    Phim cách nhiệt ô tô hỗ trợ ngăn chặn ánh sáng lóa lên đến 80% giúp hạn chế tình trạng bị chói sáng khi đi đối diện mặt trời hoặc xe đối diện bật đèn pha vào ban đêm từ đó giúp anh em đảm bảo lái xe an toàn hơn rất nhiều lần.

    Đảm bảo sự riêng tư
    Phim cách nhiệt ô tô thường sẽ được thiết kế tối màu, giúp chủ xe ngăn ngừa tình trạng bị dòm ngó vào bên trong, vừa đảm sự riêng tư vừa ngăn ngừa ý định trộm cắp tài sản từ những siêu trộm khi đỗ xe ở nơi công cộng.

    2. Có nên dán phim cách nhiệt ô tô không ?
    Qua các lợi ích được nêu ở trên thì câu trả lời chắc chắn là rất nên dán phim cách nhiệt cho xe ô tô. Đây chính là món phụ tùng ô tô được lựa chọn lắp đặt nhiều nhất thời gian gần đây, vừa bảo vệ được vợ cả vừa bảo vệ được “vợ hai”, anh em ngại gì mà không lựa chọn lắp chứ.

    Thay vì lựa chọn những cách chống nắng truyền thống như dùng tấm che nắng, dùng màn che,…thì dán phim cách nhiệt ô tô hoàn toàn vượt trội hơn nhiều khi đáp ứng cả về mặt thẩm mỹ, an toàn, bền bỉ, đảm bảo đến tính linh động và không làm ảnh hưởng đến quá trình lái xe.

    3. Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín ở Thành phố Buôn Ma Thuột
    Do nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô ngày càng tăng cao nên những địa chỉ nhận dán phim cách nhiệt cũng ngày càng tăng cao nhưng không phải chỗ nào cũng uy tín và chất lượng. Tiến Dũng Auto cam kết hàng nhập chính hãng 100%, lắp đặt uy tín và chất lượng, bên cạnh đó Tiến Dũng còn nhiều dịch vụ khác như độ xe, phủ ceramic,….Anh em còn chần chừ gì mà không mang ngay em xế đến Tiến Dũng
     
    hai270202

    hai270202 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : phu tung o to
    Chia sẻ trang này
Đang tải...