Top 5 chiến dịch Marketing tốt nhất: Tất cả những gì bạn cần biết

?

mua ở đâu

  1. Tây Nguyên

    0 phiếu
    0.0%
  2. Tây Nguyên

    0 phiếu
    0.0%
    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      111990
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      205 Hùng Vương, P.Tự An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      14/4/22, 344 Đọc

  1. Marketing BMT

    1. Nike: Chiến dịch "Just Do It"


    Chiến dịch "Just Do It" của Nike là một trong những chiến dịch quảng cáo thành công và mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Khẩu hiệu đơn giản nhưng mạnh mẽ đã truyền cảm hứng cho các vận động viên cũng như những người không phải vận động viên để đẩy bản thân đến giới hạn của họ và đạt được mục tiêu của họ.

    Chiến dịch được tạo ra vào năm 1988 bởi công ty quảng cáo Wieden + Kennedy và quảng cáo đầu tiên có sự góp mặt của cựu vận động viên điền kinh Steve Prefontaine. Quảng cáo cho thấy Prefontaine chạy dọc theo một bãi biển và kết thúc bằng khẩu hiệu "Cứ làm đi." Quảng cáo đã thành công rực rỡ và Nike nhanh chóng lấy nó làm khẩu hiệu chính thức của họ.

    Chiến dịch "Just Do It" tiếp tục là một trong những sáng kiến tiếp thị thành công nhất của Nike và khẩu hiệu này đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Chiến dịch này được cho là đã giúp Nike trở thành công ty sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới. Ngoài ra, khẩu hiệu "Just Do It" đã được sử dụng làm nguồn cảm hứng cho các vận động viên, nghệ sĩ và những người hàng ngày để đạt được mục tiêu của họ.

    2. Apple: Chiến dịch "Mua máy Mac"

    Chiến dịch "Mua máy Mac" là một loạt quảng cáo truyền hình do Apple Inc. tạo ra để tiếp thị máy tính Macintosh của mình. Các quảng cáo nhắm vào người dùng Windows và có hai diễn viên nhân cách hóa PC và Mac.

    Chiến dịch bắt đầu vào tháng 5 năm 2006 với việc phát hành quảng cáo "Mac vs. PC", và kết thúc vào tháng 10 năm 2009 với việc phát hành quảng cáo "Tôi là một máy Mac". Các quảng cáo được tạo ra bởi TBWA \ Media Arts Lab, công ty quảng cáo chịu trách nhiệm về tất cả quảng cáo của Apple.

    Tổng cộng, có 66 quảng cáo riêng lẻ trong chiến dịch. Quảng cáo được phát sóng trên truyền hình ở Hoa Kỳ, Canada, Úc, New Zealand và Vương quốc Anh. Ngoài ra, một số quảng cáo đã được cung cấp trực tuyến trên trang web của Apple và YouTube.

    3. Pepsi: "Pepsi ổn chứ?" Chiến dịch

    Năm 1988, Pepsi thực hiện một chiến dịch tiếp thị với khẩu hiệu "Liệu Pepsi có ổn không?" Mục tiêu của chiến dịch là khiến mọi người suy nghĩ về việc liệu Pepsi có phải là một lựa chọn tốt cho họ hay không. Pepsi muốn được coi là một giải pháp thay thế hợp lý cho Coca-Cola và chiến dịch này nhằm nhấn mạnh điều đó.

    Các quảng cáo giới thiệu những người bình thường được hỏi liệu họ có nghĩ Pepsi ổn hay không. Các quảng cáo được thiết kế để hài hước và khiêu khích, và chúng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Kết quả của chiến dịch là Pepsi đã bán được nhiều sản phẩm hơn bao giờ hết.

    Thậm chí ngày nay, câu hỏi "Liệu Pepsi có ổn không?" slogan vẫn gắn liền với thương hiệu. Pepsi đã tiếp tục sử dụng nó trong các chiến dịch tiếp thị khác nhau trong nhiều năm và nó đã trở thành một trong những khẩu hiệu dễ nhận biết nhất trong lịch sử quảng cáo.

    4. IHOP: Chiến dịch "IHOb"

    IHOP, International House of Pancakes, đã công bố chiến dịch mới có tên "IHOb" vào ngày 11 tháng 6 năm 2018. Chiến dịch được thiết kế để quảng bá dòng bánh mì kẹp thịt mới của nhà hàng. Chủ tịch của IHOP, Darren Rebelez, đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng việc thay đổi tên có nghĩa là "vui vẻ và vui tươi." Chiến dịch đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Một số người cảm thấy thích thú với sự thay đổi này, trong khi những người khác cảm thấy khó hiểu. IHOP chưa công bố chiến dịch "IHOb" sẽ kéo dài bao lâu.

    5. Absolut Vodka: Chiến dịch "The Bottle"

    Absolut Vodka được biết đến với các chiến dịch quảng cáo sáng tạo. Một trong những chiến dịch nổi tiếng nhất là chiến dịch "The Bottle".

    Chiến dịch có một loạt quảng cáo in cho thấy mọi người làm những việc với chai vodka mà họ không thể làm với bất kỳ chai nào khác. Các quảng cáo rất sáng tạo và thu hút rất nhiều sự chú ý.

    Chiến dịch đã thành công rực rỡ và giúp đưa Vodka Absolut trở thành một trong những thương hiệu vodka phổ biến nhất trên thế giới.
     
    thanhuyen

    thanhuyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : marketing bmt
    Chia sẻ trang này
Đang tải...