Các món ăn vặt Châu Á siêu ngon đem tuổi thơ về lại với bạn

?

mua ở đâu

  1. Website

    0 phiếu
    0.0%
  2. Shopee

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104984
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      BMT , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      13/10/21, 506 Đọc

  1. 1. Mực khô
    À đúng rồi, mực khô xé sợi. Chúng mềm, dai và có nhiều vị umami. Một lần nữa, tôi đã dành nhiều giờ ngồi trước TV trong khi ăn mực khô. Tôi không hoàn toàn chắc chắn tại sao lại có hình ảnh những quả cam trên bao bì, vì tôi đã không nếm được vị cam nào khi ăn những quả cam này. Nếu bạn không thích đồ ăn tanh, có thể bạn cũng sẽ không thích những món này. Nhưng nếu bạn cần một món ăn vặt để nhâm nhi thì đây chắc chắn là chân ái của bạn.
    2.Bánh trứng cuộn
    蛋卷 (được dịch theo nghĩa đen là trứng cuộn) là loại bánh quy mỏng được cuộn lại. Bạn cần ăn những cuộn trứng này trên đĩa, nếu không các mảnh vụn sẽ rơi xuống khắp nơi. Chúng tôi thường để chúng trong hộp thiếc khi tôi còn nhỏ. Món ăn vặt yêu thích của tôi là loại có một lớp kem dừa ở bên trong (không phải loại trong hình).
    3. Bánh phồng tôm
    Thường được gọi là bánh phồng tôm, đây là loại bánh chiên giòn với hương vị tôm. Điều thú vị của những miếng khoai tây chiên này là khi đặt một miếng lên lưỡi, bạn sẽ cảm thấy ngứa ran và nghe thấy những âm thanh lộp độp yếu ớt. Nó hơi giống như ăn đá pop. Mama Lin làm bánh phồng tôm tươi cho Tết Nguyên Đán, và chúng là một món ăn vặt ngon.
    4.Bánh quy người mù
    盲 公 餅 (được dịch theo nghĩa đen là bánh quy người mù) là loại bánh quy khô, nhỏ với hương vị mè và đậu phộng nướng. Tôi yêu thích món ăn vặt này khi còn nhỏ vì chúng là đặc sản vùng của tỉnh Quảng Đông, quê quán của gia đình tôi. Bất cứ khi nào tôi ăn một trong những chiếc bánh quy này, tôi lại có một cảm giác tự hào lạ lùng. Bây giờ chúng được gói riêng lẻ, điều mà tôi nghĩ tạo ra quá nhiều lãng phí. Ồ, tốt.
    5.Mận vỏ quýt
    陳 皮梅 (được dịch theo nghĩa đen là mận vỏ quýt) là loại mận kẹo có hương vị của vỏ cam quýt. Tôi thích những viên kẹo này vì chúng chứa những hương vị đặc trưng của Trung Quốc.
    6.Kẹo thỏ trắng
    Tôi đã từng thích những viên kẹo sữa này khi còn nhỏ. Chúng được gói trong một lớp bánh tráng mỏng và tan trong miệng của bạn. Tôi đã ăn một trong những viên kẹo này gần đây và tôi rất thất vọng, chủ yếu là vì những viên kẹo hầu như không thể cắn vào. Có phải những món ăn vặt luôn luôn như thế này?










     
    thanhuyen

    thanhuyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : món ăn vặt
    Chia sẻ trang này
Đang tải...