Top 3 những mẫu lăng mộ đá đẹp nên chọn trong năm nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48844
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ninh bình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/4/17, 477 Đọc

  1. Những mẫu lăng mộ đá đẹp mà không thể thiếu trong việc cải tạo hoặc xây mới những phần mộ đã cũ của tổ tiên. Với thiết kế tinh tế, mẫu hoa văn và kiểu dáng đa dạng, phong phú, chất liệu đá xanh nguyên khối cao cấp mang đến một diện mạo mới cho những mái nhà đã cũ của người thân mỗi chúng ta. Cùng xem Top 5 mẫu lăng mộ đá được ưu chuộng nhất tại đá mỹ nghệ Thiên Phú hiện nay.
    1. Mộ đá đôi
    Mẫu mộ đá đôi là một trong những mẫu mộ được nhiều người yêu thích cũng như được những nghệ nhân đặc biệt thiết kế với quan điểm đưa ý niệm của ông bà về với tổ tiên nhưng vẫn được ở bên nhau. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những mẫu mộ đá đôi theo cách của riêng bạn.
    [​IMG]
    2. Lăng thờ thiết kế theo cuốn sách
    Tại sao lăng mộ bằng đá lại là một sản phẩm hot nhất hiện nay trong vấn đề thờ cúng tổ tiên ngoài trời. Vì mẫu lăng mộ đá, lăng thờ theo hình cuốn sách mở có những nét độc đáo nhưng cũng không kém phần mới lạ. Mẫu lăng mộ được thiết kế với chất liệu đá xanh nguyên khối cũng như với thiết kế giống như một cuốn sách hai bên của lăng thờ có để những chiếc cánh được trạm khắc chữ cùng hoa văn nổi bật. Lăng thờ đá trở nên giống như một cuốn sách mở với tất cả mọi người trong dòng tộc.
    [​IMG]
    3. Lăng thờ theo cuốn sách đóng
    Nếu như mẫu lăng mộ đá thiết kế theo cuốn sách mở được những nghệ nhân trong làng nghề miệt mài chế tác. Thì những mẫu lăng thờ đá được thiết kế theo cuốn sách đóng được những nghệ nhân tại cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú thực hiện từ rất nhiều năm nay và có lẽ đây là ý tưởng cho những mẫu lăng thờ sách mở ở trên. Hai cánh của lăng thờ nay khác mẫu lăng thờ trên là không có chữ viết và chạm khắc hoàn toàn bằng hoa văn.
    [​IMG]
    >> Xem hết các mẫu lăng mộ bằng đá tại Thiên Phú với mức giá không đâu tốt hơn.
     
    daovui

    daovui Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...