Lư hương đá có những hình dáng nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47472
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ninh bình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/4/17, 607 Đọc

  1. Mỗi một sản phẩm đá mỹ nghệ tại cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú luôn mang trong mình những nét đẹp văn hóa cũng như nét đẹp truyền thống chế tác. Những sản phẩm như lăng mộ đá, lư hương đá, cuốn thư đá được hoàn thiện đẹp như hôm nay. Đó đều là nhờ công sức của tất cả những nghệ nhân đi trước cùng những thế hệ tiếp nối đã không ngừng sáng tạo, phát triển với đôi bàn tay tài hoa.Cơ sở chế tác đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng từ đá.
    Lư hương đá có những hình dáng nào?
    Lư hương đá là một trong số những sản phẩm tâm linh thường được những nghệ nhân trong làng nghề đá mỹ nghệ sản xuất. Những mẫu lư hương đá này thường được sử dụng trong đền chùa, đình làng hoặc nhà thờ họ. Những sản phẩm này phục vụ chính cho việc thờ cúng.
    [​IMG]
    Hiện nay tại cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi có sản xuất lư hương đá với hai dạng chính làlư hương đá vuông và lư hương đá tròn. Dạng lư hương hình tròn còn được gọi là đỉnh hương đá.
    Còn một loại lư hương khác có những hình dạng thân khác nhau như hình vuông, chữ nhât.
    [​IMG]

    Với mỗi một mẫu lư hương khác nhau sẽ có những đặc điểm nhận dạng cũng như mẫu mã hoa văn khác nhau. Để phụ vu cho nhu cầu thay đổi của khách hàng cơ sở chúng tôi còn nhận sản xuất theo thiết kế có sẵn hoặc thiết kế của khách hàng.
     
    daovui

    daovui Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...