Top 10 tấm thiệp chúc mừng sinh nhật anh trai độc đáo nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80804
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/8/19, 475 Đọc

  1. ổng hợp 10 tấm thiệp chúc mừng sinh nhật anh trai độc đáo hay nhất mọi thời đại. Tấm thiệp sẽ giúp cho các bạn chọn được cho ông anh trai yêu quý của mình những lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất.
    Top 10 tấm thiệp chúc mừng sinh nhật anh trai độc đáo nhất
    Thông qua những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật anh trai kèm theo những lời chúc sinh nhật thể hiện tình cảm anh em thân thiết, quý mến lẫn nhau vô cùng ý nghĩa. Những stt sinh nhật anh trai bá đạo của đứa “em gái siêu quậy” gửi đến anh trai chắc hẳn sẽ làm cho anh cười đau cả bụng cho mà xem.

    [​IMG]

    Happy birthday to you… Chúc ông anh trai yêu quý của em sinh nhật vui vẻ nhé, và nhanh nhanh kiêm cho em một bà chị dâu để em đỡ phải làm việc nhà nè.

    [​IMG]

    Chúc anh trai sinh nhật vui vẻ. Thêm một tuổi mới đẹp trai hơn, yêu đời hơn! ^^. Chúc anh làm ăn phát đạt, Thành công trong cuộc sống cũng như đường đời. Chúc anh những gì tốt đẹp nhất và may mắn trên mọi lĩnh vực

    [​IMG]

    Đứa em gái ngốc chẳng thể nghĩ ra lời hay ý đẹp để chúc anh.Nhưng em nghĩ khỏi cần mĩ miều làm gì, thật mà chất anh nhỉ… Sinh nhật Anh! Em chúc anh thêm tuổi mới, sức khỏe mới, nhiều niềm vui mới và thành công trong cuộc sống! Đặc biệt hay ăn chóng béo ạ!^^

    [​IMG]

    Gửi anh trai lùn nhất thế gian. Nhân ngày sinh nhật của anh, chúc anh mau cao, mau lớn để cho em còn nở mặt nở mày với chúng bạn nữa nhé. Happy Birthday To You.

    [​IMG]

    Chúc anh trai em sinh nhật vui vẻ, trẻ, khỏe và năm nay có nhiều cô gái tỏ tình như điều anh sẽ ước nhé. Hihi

    [​IMG]

    Cảm ơn anh đã luôn che chở và bảo bọc đứa em gái như em. Sinh nhật vuivẻ nhé anh trai yêu quý của em! [​IMG]

    Sinh nhật Anh! Chúc anh thêm tuổi mới, vui vẻ ,mạnh khỏe, học tập tốt và luôn thành công trên con đường mình đã chọn!^^ Happy Birthday!!! [​IMG]

    Happy Birthday!!! Chúc anh tuổi mới vui vẻ, may mắn, thành công trong cuộc sống, điều quan trọng là nhanh đưa chị dâu về cho em nhé!!! Cảm ơn anh trai nhé!

    [​IMG]

    Tuổi mới! Tình yêu mới! Hạnh phúc, may mắn, vui vẻ nha anh!^^ Thêm tí chút đập troai cho tuổi … nữa nè. Hehehehe

    [​IMG]

    Thức muộn đến giờ này chỉ để chúc sinh nhật anh trai yêu quý. Lại còn muốn là người đầu tiên chúc anh nữa chứ buồn buồn không biết mình có phải là người đầu tiên không đây. Nhưng dù sao cũng chúc anh sinh nhật vui vẻ sớm lấy vợ để em còn có cháu hí hí hí.

    Ngoài những hình ảnh thiệp chúc mừng sinh nhật anh trai đầy ý nghĩa này ra. Bạn còn có thể cụ thể hóa chúng thành quà tặng nữa đấy.

    Đọc bài viết: Những lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa nhất bạn không thể bỏ qua để có thêm nhiều ý tưởng, cho ngày sinh nhật của anh bạn thêm đặc biệt nha!

    Nguồn: https://quatangdoc.vn/top-10-tam-thiep-chuc-mung-sinh-nhat-anh-trai-doc-dao-nhat.html
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...