Tổng hợp những cách chữa hôi miệng hiệu quả nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21645
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vũng Tàu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/3/16, 533 Đọc

  1. Bệnh hôi miệng luôn khiến bạn lo lắng, mặc cảm và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn đang tìm kiếm những cách chữa hôi miệng hiệu quả nhất để điều trị cho trường hợp bệnh của mình. Dưới đây là tổng hợp nhữngcách chữa hôi miệng hiệu quảbạn không nên bỏ qua.

    1. Hương nhu

    Hương nhu là loại thảo dược có vị cay nóng, tính ấm, chữa được rất nhiều bệnh trong đó có bệnh hôi miệng. Cách dùng hương nhu để chữa bệnh hôi miệng như sau: Sử dụng 10g hương nhu đem sắc cùng với 200 ml nước đến khi nước đặc lại. Hàng ngày dùng nước hương nhu này để ngậm và súc miệng nhiều lần trong ngày. Cần lưu ý chỉ ngậm và súc miệng sau đó nhổ ra chứ không nuốt.

    2. Ngò gai

    Ngò gai có vị the, tính ấm, mùi thơm, có tác dụng tăng tỳ vị, khử mùi vì vậy ngò gai vẫn thường được sử dụng làmcách chữa hôi miệng hiệu quả. Cách thực hiện: Sắc lấy nước đặc 1 nắm ngò gai. Khi sử dụng cho thêm 1 ít muối vào, dùng ngậm và súc miệng. Mỗi ngày súc miệng vài lần, thực hiện liên tục trong 5 - 6 ngày tình trạng hơi thở của bạn sẽ cải thiện.

    3. Trà xanh

    Trong trà xanh có chứa polyphenol, đây là chất có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hôi miệng. Mỗi ngày chỉ cần dùng nước trà xanh sắc đặc ngậm và súc miệng thì răng của bạn sẽ luôn sạch sẽ, hơi thở cũng thơm mát hơn.

    4. Bạc hà

    Chúng ta thường thấy trong các loại nước súc miệng bán trên thị trường đều có chứa tinh dầu bạc hà. Chính vì vậy có thể thấy được công dụng tuyệt vời của bạc hà trong việc chữa hôi miệng. Cách đơn giản nhất để sử dụng bạc hà làmcách chữa hôi miệng hiệu quảlà nhỏ 1 giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất lên đầu lưỡi, hơi thở của bạn sẽ trở nên thơm mát ngay.

    5. Thảo quả

    Trong Đông Y thảo quả có vị cay, tính ấm, có tác dụng giải độc, tiêu đờm, làm sạch khoang miệng và mang lại hơi thở thơm mát. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, giã dập thảo quả, sau đó ngậm và nuốt nước dần, nhớ nhổ bỏ bã. Sau vài ngày sử dụng tình trạng bệnh hôi miệng của bạn sẽ giảm.

    Trên đây là những thảo dược hỗ trợ chữa trị căn bệnh hôi miệng rất hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với những cách chữa hôi miệng hiệu quả này tình trạng hơi thở có mùi của bạn sẽ hoàn toàn được đẩy lùi.
     
    duong2016

    duong2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...