Hướng dẫn cách sơn xe máy và khắc phục khung vỏ bị mục

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21644
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vũng Tàu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/3/16, 1,052 Đọc

  1. Những dòng xe Piaggio Vespa LX thường hay bị mục phần khung sau một thời gian dài sử dụng. Để xử lý phần khung mục và sơn lại cũng vô cùng phức tạp. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách sơn xe máy và khắc phục phần khung bị gỉ đó.

    Do vấn đề khí hậu và môi trường cho nên lớp sơn của xe Piaggio khi nhập khẩu về Việt Nam thường bị bóng tróc, làm mất đi tính bảo vệ và ngăn cản oxy từ không khó tiếp cận vào lớp vật liệu bên trong, điều đó gây ra tình trạng oxy hóa. Có những trường hợp nặng khi lớp sơn bị tróc và tình trạng oxy hóa nhiều làm phá hủy đi kết cấu của khung xe.

    Với những xe không được bảo quản kỹ để ngoài trời, chịu nắng chịu mưa làm cho xe bị oxy hóa nhiều và mục gầm xe, tác động đến lớp sơn và lớp thép của xe. Nhiều xe phần khung bị mục thành từng mảng lớn, lỗ thủng to, vì thường gầm xe không thể thoát nước được, nước bị đọng lại khi rửa xe hoặc khi xe đi trời mưa. Với cách sơn xe máy Piaggio Vespa thì do nước sơn dễ bị bong tróc vì thế xe dễ bị mục và thủng lỗ lớn, việc vá những vết thủng đó rất quan trọng, giúp cho chúng không bị lan rộng ra, giúp cho khung xe chắc chắn và bền hơn.

    Để vá những lỗ thủng đó cần chọn vật liệu có độ bền và dai, đặc biệt là cần tương đồng với khung xe vì nếu không sẽ dẫn đến tình trạng khung xe bị biến dạng theo thời gian.

    Bây giờ là đến cách sơn xe máy Piaggio Vespa, sau khi đã phục hồi và vá các lỗ thủng của khung xe thì tiếp theo là việc xử lý bề mặt và làm nền cho sơn.

    Để khắc phục tình trạng dễ bị gỉ sét của xe thì cần sơn trước một lớp lót có chưa thành phần chống gỉ Epoxy. Khi chọn sơn nên chọn loại sơn 2K vì sẽ giúp cho lớp lót chống rỉ tốt hơn.

    Khi chọn sơn cần chọn loại sơn phù hợp với vật liệu của xe vì nếu không sẽ bị bong tróc hoặc ăn mòn phần thân xe. Với cách sơn xe máy này đảm bảo cho sơn xe luôn bền màu, bề mặt sơn có chiều sâu và sáng bóng hơn.

    Công đoạn sơn xe máy Piaggio Vespa cũng không hề khó khăn quan trọng là tay nghề của người sơn có đủ chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng nước sơn hay không. Chúc các bạn thành công!.
     
    duong2016

    duong2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...