Tổng hợp các chính sách và điều kiện nhập cư Mỹ hot nhất 2023

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130511
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/1/23, 163 Đọc

  1. Định cư Mỹ là mong muốn của phần lớn người bởi sự phồn vinh, hiện đại mà đất nước này mang đến. Việc định cư sẽ rất thuận tiện nếu như đương đơn Nhận định thật kỹ thông báo. Đặc thù mang chính sách nhập cư linh hoạt của Tổng Thống Biden thì cơ hội định cư cho người nhập cư càng ngày càng cao.
    I/ Bí quyết định cư Mỹ qua những chính sách mới nhất 2022

    Có phần lớn người đang tìm kiếm thời cơ lấy thị thực Mỹ cho cả gia đình, vậy có các diện định cư Mỹ nào? HArvey Law Group xin giới thiệu 6 cách thức định cư Mỹ tiêu biểu dưới đây:
    1. Định cư mỹ diện đầu tư

    Trong những cái visa định cư Mỹ diện đầu tư được phổ quát người biết đến ấy chính là EB5. Đây là tuyến đường định cư tối ưu và thuận tiện nhất sở hữu các doanh gia trên khắp toàn cầu. Số tiền đầu tư cho chương trình EB5 ngày nay là 800,000 đô la Mỹ đối có vùng khuyến khích đầu tư và một,050,000 đô la Mỹ đối sở hữu vùng không khuyến khích đầu tư vào các Công trình uy tín được cấp phép bởi Sở di cư Mỹ. Nhà đầu cơ chỉ cần chứng minh được nguồn tiền này là hợp pháp mà ko cần những điều khoản khắt khe khác.
    với chương trình EB5, nhà đầu tư có thể xin nhập quốc tịch Mỹ sau 1 thời gian sinh sống tại Mỹ. Thời cơ để nhà đầu cơ và gia đình có cơ hội với thẻ xanh, tự do sinh sống, làm việc bất kỳ nơi nào trên quốc gia Mỹ. Sau 5 năm, nhà đầu cơ có thể được hoàn vốn 100% cùng với lãi suất (tùy vào mỗi dự án). Vì là một diện đầu cơ mang số tiền lớn, cần nhiều thời kì xác minh nên đương đơn cần sắm một đơn vị giải đáp chuyên nghiệp, có thương hiệu trong ngành nghề thiên di để đi cùng.

    [​IMG]
    2. Định cư Mỹ diện lái buôn

    hiện nay, với 2 chương trình định cư Mỹ diện visa L1 dành cho lái buôn gồm Visa L1-A và Visa L1-B:
    • Diện Visa L1-A: Dành cho những nhà quản lý/điều hành đơn vị của một doanh nghiệp tại Việt Nam được chuyển qua Mỹ để khiến cho việc cho doanh nghiệp có chi nhánh tại Mỹ. Đối tượng chính của diện Visa L1-A là thương lái, nhà quản lý của những đơn vị Việt Nam có nhu cầu sang Mỹ để đầu cơ, thực hiện các công việc kinh doanh. Với tiêu chí định cư lâu dài tại Mỹ.
    • Diện Visa L1-B: Dành cho quản lý/nhà quản lý cấp cao của công ty Việt Nam chuyển sang chi nhánh tại Mỹ để làm cho việc. Điểm dị biệt giữa Visa L1-A và L1-B chính là thời hạn của Visa. Khi mà thị thực L1-A có thể lên đến 7 năm, chuyển tiếp lên visa định cư EB-1C vào Mỹ thì thị thực L1-B chỉ mang thời hạn là 5 năm.
    Định cư Mỹ diện thương buôn
    quyền lợi của đương đơn có Visa L1 chính là được sinh sống, làm cho việc tự do tại Mỹ. Con cái dưới 21 tuổi và gia đình được phép đi cùng chỉ cần khoảng visa còn hiệu lực. Sở hữu thể xin visa EB1C chỉ sau một năm sinh sống, khiến cho việc tại Mỹ ví như đạt một số điều kiện nhất mực. Đây chính là cách định cư Mỹ nhanh chóng, tiện lợi nhất tính đến thời khắc bây giờ.

    3. Định cư diện bảo lãnh – sum họp gia đình

    Định cư Mỹ diện bảo lãnh – sum hiệp gia đình là một trong những thị thực khó xin nhất trong những năm gần đây. Bởi số lượng giấy má bảo lãnh người thân tăng lên rất nhanh. Trong khi đấy, chính phủ Mỹ đang kiểm soát chặt chẽ những quy định bảo lãnh người thân và cấp thị thực cho diện này. Tuy nhiên, nếu như chuẩn bị kỹ thủ tục và giấy má chuẩn xác thì việc hoàn thiện giấy má sẽ mau chóng hơn. 1 Số diện thị thực diện bảo lãnh – đoàn tụ gia đình gồm:
    • Visa F1: Công dân Mỹ bảo lãnh cha mẹ ruột, đây là diện được dành đầu tiên cấp Visa nhanh chóng nhất.
    • Visa IR5: Bảo lãnh cha mẹ sang Mỹ.
    • Visa F4: Bảo lãnh anh, chị em sang định cư Mỹ.
    • Visa F2A, F2B: Thường trú nhân bảo lãnh con chiếc chưa thành hôn.
    • Visa F2B: Vợ/chồng và con chưa hôn phối dưới 21 tuổi của công dân Mỹ sang định cư.
    • Visa F3: Quốc tịch Mỹ bảo lãnh con (Con mẫu đã thành hôn của công dân Mỹ).
    [QUOTE]>> Xem thêm:
    [/QUOTE]
     
    momothao

    momothao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...