Xu Hướng Đầu Tư Định Cư Nước Ngoài Hiện Nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132690
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/2/23, 178 Đọc

  1. Trong những năm gần đây, các nhà đầu tư Việt Nam đang có xu hướng đầu tư ra nước ngoài để định cư với tư cách doanh nhân. Với hình thức này, nhà đầu tư thực hiện chuyển nhượng vốn trực tiếp để làm cơ sở xin cấp thường trú hoặc quốc tịch mới. Theo kết quả của Vietnam Report 2016,
    5% trong tổng số 500 công ty Việt Nam muốn đầu tư ra nước ngoài trong 5 năm tới. Các thị trường chính được quan tâm hiện nay là Hoa Kỳ, Úc, Trung Quốc, Canada, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, v.v.
    [​IMG]
    Giải thích về xu hướng ròng đầu tư này, có thể thấy thị trường nước ngoài không chỉ hài lòng với lợi nhuận cao mà còn tạo cơ hội cho các công ty. . mà còn đảm bảo chất lượng cuộc sống cao và điều kiện môi trường tốt. Đây cũng là lý do sức hấp dẫn của xu hướng đầu tư đẳng cấp doanh nhân là rất lớn, nhà đầu tư vừa có thể phát triển tài chính, vừa được hưởng những điều kiện sống tốt nhất cho bản thân và cả gia đình tại nước ngoài.
    2. Người Việt Nam có xu hướng đầu tư và sinh sống ở những quốc gia nào?
    năm Đầu tư định cư Mỹ - Chương trình đầu tư EB-5
    Đầu tư EB-5 định cư Mỹ là chương trình dành cho người nước ngoài và gia đình họ tham gia, nhận cơ hội tài chính, đầu tư vào các thực thể để phát triển một dự án của Mỹ và nhờ đó có được thẻ xanh. được hưởng những lợi ích của việc thường trú và cư trú tại bất kỳ tiểu bang nào của quốc gia này.
    Để đăng ký diện Nhà đầu tư nhập cư EB-5, người nước ngoài phải có lý lịch rõ ràng, không có tiền án hoặc tiền sự, vốn đầu tư ít nhất 500.000 USD (đối với các dự án của Trung tâm khu vực Trung Quốc hoặc TEA) và phải cung cấp bằng chứng. nguồn gốc mở của các quỹ đầu tư. Chương trình này không yêu cầu trình độ ngoại ngữ, trình độ học vấn hay tuổi tác, và không yêu cầu kinh nghiệm kinh doanh hay kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp.
    [​IMG]
    Khi đầu tư vào EB-5, nhà đầu tư nhận được những lợi ích sau:
    • Thời gian xử lý hồ sơ tại Văn phòng Nhập cư chỉ từ 21-2
    • tháng.
    • Tự do sinh sống, làm việc và đi lại ở bất cứ đâu trên nước Mỹ.
    • Trẻ em được miễn học phí cấp 1 và cấp 2, học phí đại học bằng ⅓ so với học sinh nước ngoài.
    • Hưởng các vấn đề về an sinh xã hội.
    • Mở rộng kinh doanh, hợp tác quốc tế.
    • Nhập cảnh vào Hoa Kỳ không cần thị thực.
    • Gia đình bảo lãnh sau khi sắp xếp.
    b) Đầu tư vào Úc Chương trình đầu tư thị thực
    188 cho phép các nhà đầu tư sở hữu và quản lý các khoản đầu tư kinh doanh tại Úc theo một số cách. Luồng thị thực 188 bao gồm các loại sau: Luồng kinh doanh đổi mới (Visa 188A) và Luồng đầu tư (Visa 188B; 188C; 188C*). Mỗi hạng có những điều kiện và quyền lợi khác nhau.
    Nhưng nhìn chung, điểm mạnh của chương trình định cư Úc - chương trình Visa 188 là xử lý hồ sơ tương đối nhanh, hồ sơ chứng minh tài chính đơn giản, dễ dàng tạo cơ hội cho các nhà đầu tư định cư. Các gia đình có thể kinh doanh và đóng góp cho nền kinh tế của tỉnh với cơ hội đi lại giữa Úc và Việt Nam và được hưởng các lợi ích về giáo dục, y tế và an sinh xã hội của Úc. Visa 132 theo Chương trình Nhà đầu tư
    là thị thực thường trú cho phép đương đơn thành lập một doanh nghiệp mới hoặc phát triển một doanh nghiệp hiện có tại Úc. Loại thị thực này bao gồm 2 luồng: doanh nhân có lịch sử kinh doanh thành công (Visa 132A) và luồng doanh nhân được tài trợ vốn mạo hiểm (Visa 132B).

     
    momothao

    momothao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...