shopee sale

Toàn tập tour tắm biển đảo cát bà trong mùa hè này

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45438
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/3/17, 559 Đọc

  1. Toàn tập tour tắm biển đảo cát bà trong mùa hè này

    http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-cat-ba/kinh-nghiem-du-lich-cat-ba-moi-nhat/ với khí hậu trong sạch, nhiệt độ nhàng nhàng chỉ 25 độ C, phổ biến bãi biển đẹp và các khu rừng nguyên sinh, đảo Cát Bà vừa là đi spa tối ưu nhưng cũng phù hợp cho các du khách say mê khám phá khám phá, mạo hiểm.

    khách du lịch thích ko khí rộn rịp, vui vẻ, mang thể hòa vào đám đông ở bãi Cát Cò một, nước tại đây trong, bãi biển rộng, cát mịn nên được phổ biến tình nhân thích. Còn nếu sắm dung tích yên tĩnh hơn, thì với thể men theo cây cầu Cát Tiên để qua bãi Cát Cò 2. Bãi này hẹp hơn và hơi vắng.

    nếu như muốn thử tài bơi lội và đắm mình sâu dưới lòng biển, thì bãi Cát Cò 3 là chọn lựa thích hợp. Nước ở đây sâu và xanh mát, sóng mạnh, bên cạnh là mặt núi hùng vĩ.

    Cả 3 bãi biển này khá nổi danh buộc phải nhà sản xuất về tour du lịch lớn mạnh mạnh, ngoại trừ những khách sạn đẹp như mơ men theo các triền núi hướng ra biển, nhà sản xuất ẩm thực, cho thuê dù, ghế tắm nắng tại đây cũng muôn hình vạn trạng..

    [​IMG]

    Xem thêm: du lịch đà nẵng

    Đảo Khỉ là một hòn đảo nhỏ nằm bí quyết phố Cát Bà 2Km. Bãi tắm với chiều dài khoảng 1 km, nằm trên đảo Khỉ, bãi tắm với tên gọi là Cát Dứa. Đây thực thụ là bãi tắm đẹp của vịnh Lan Hạ. nơi đây, khách du lịch mới với cảm giác thực sự của tắm biển trong vịnh bởi nước biển ở đây tuyệt đối trong và sạch.Để tới được Đảo Khỉ, du khách đi thuyền từ bến Bèo, cách xã Cát Bà khoảng hai km. review, ở đảo khỉ với 1 bãi tắm nhỏ hơn gọi là Cát Dứa hai. Bãi tắm này cốt yếu dành cho du khách cao cấp bao gồm khách Việt Nam và khách quốc tế. tại đây với khu nghỉ dưỡng kiểu khách sạn – Monkey Island resort có những khu nhà truyền thống ( tranh, tre, nứa, lá). nếu như bạn ko muốn ầm ĩ thì đây chính là điểm đến tuyệt vời của đảo Cát Bà.

    Đây là một bãi tắm đang được đầu cơ đưa vào sử dụng. Bãi tắm tại đây mang sóng nước lăn phăn và êm đềm hơn những bãi tắm Cát Cò. Bãi tắm Tùng Thu cách phường Cát Bà khoảng hai km đi về phía tới rừng Cát Bà.Các bãi tắm khác:

    ngoại trừ du lịch cát bà tự túc bằng xe máy các bãi tắm chính đề cập trên, khách du lịch còn sở hữu thể thuê thuyền đi thăm vịnh Lan Hạ và ghé vào tắm ở các bãi tắm ở những hòn đảo trong vịnh như bãi tắm đảo Vạn Bội, bãi tắm Vạn Bội Con, bãi tắm Ba Trái Đào, bãi tắm Nam Cát...

    Nguồn: lễ hội bắn pháo hoa quốc tế đà nẵng[/B]
     
    thuytb9078

    thuytb9078 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này