shopee sale

5 món hải sản nên thử khi đi tour Cát Bà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43740
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/2/17, 620 Đọc

  1. 5 món hải sản nên thử khi đi tour Cát Bà

    Bún tôm, bề bề rang muối hay sam biển nướng là một số món ăn nổi tiếng tại Cát Bà được phổ biến du lịch khách tậu thưởng thức các điểm du lịch ở cát bà không chỉ làm cho du khách ngất ngây bởi phong cảnh đẹp, đảo Cát Bà còn quyến rũ bởi các món “ăn 1 lần là nhớ mãi”.

    Bún tôm

    nếu như bánh đa cua là đặc sản Hải Phòng thì khi nhắc đến Cát Bà ko người nào có thể quên được món bún tôm. Tôm biển nguyên con, bóc vỏ và xào đến khi săn giết thịt. Bún bày ra bát, thêm vài con tôm, lát chả cá, chả lá lốt vàng ươm, ít dọc mùng thái lát, nhúm hành răm, thì là rồi mới chan nước ngọt lự ninh trong khoảng xương. Bát bún đầy ăm ắp tôm tươi, ăn vừa ngon, lại ngọt, đủ no bụng cho bữa sáng trên biển.

    [​IMG]

    Bề bề

    Bề bề là một loại hải sản chế biến thành nhiều món ngon được phù hợp tại Cát Bà. những con bề bề tại đây hơi to, mẩy và chắc giết mổ, mang thể hấp lên với bia, sả, cắt 1 trục đường nhỏ dọc sống lưng rồi tách ra lấy giết mổ ăn. Hoặc cũng với thể rang muối, xếp ra đĩa rồi phủ lên trên một lớp hành khô phi thơm nức khiến cho người khó tính đi mấy cũng chẳng thể cưỡng lại được du lịch cát bà 3 ngày 2 đêm.

    Sam biển

    Sam biển còn mang tên gọi là cua móng ngựa, dù trông chúng ko có hình dáng giống loài cua chút nào. Do không thể nuôi mà buộc phải bắt trong tự dưng, đây là món ăn bảo đảm nguồn cội, lại luôn tươi sống. giết thịt sam là món ăn vừa lạ mồm, vừa giàu dinh dưỡng. Sam ở Cát Bà thường được chế biến thành phổ biến món như tiết canh, súp, gỏi, xào, bao bột chiên, nướng… ăn kèm mang các gia vị hot như riềng, sả, ớt. Trong ấy hấp dẫn nhất là món sam nướng ăn cộng củ cải ngâm dấm, lạc rang, hành khô, mắm, tỏi, ớt.

    [​IMG]

    Cá song

    Cá song ở Cát Bà được đánh bắt trùng hợp. có giết thịt trắng, vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao, loại cá này được coi là 1 trong các món đặc sản trên vùng đảo. Cá song được các siêu thị tại đây nấu thành cháo, lẩu, hấp, khiến cho gỏi, nướng hay hấp xì dầu. Món nào cũng ngon và mang vị đằm thắm đặc thù, ko lẫn sở hữu bất kỳ loại cá nào khác. Bạn mang thể tậu ăn ở một số quán hải sản đông khách trên phố Mùng một Tháng Tư.

    Xem thêm: hướng dẫn đi lại ở đài loan

    Tu hài

    Tu hài, hay ốc vòi voi, là món ăn được phổ biến nam giới ưng ý bởi tin đồn về khả năng tráng dương của loài thân mềm này. Tu hài là đặc sản của vùng đảo Cát Bà mang giết mềm và dai đặc biệt. Người dân Cát Bà chế biến loại hải sản đặc biệt này theo đa dạng cách như làm gỏi, nấu cháo, nướng sở hữu mỡ, hành, tiêu, tỏi phi dậy mùi nức mũi, nhưng ngon nhất vẫn là tu hài hấp vừa thanh vừa giữ được vị ngọt ngon của món ăn. Tu hài nướng thơm lừng mũi.

    Nguồn: hải sản ở cát bà
     
    thuytb9078

    thuytb9078 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này