Tinh dầu gấc mua ở đâu tốt nhất?

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15541
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      65/2 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/12/15, 631 Đọc

  1. Các chị em đang có nhu cầu về dầu gấc và đang cần mua dầu gấc nhưng không biết dầu gấc mua ở đâu tốt nhất hiện nay? Thông tin dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

    Gấc từ trước đã được dùng khá phổ biến ở trong cuộc sống hằng ngày song chỉ được dùng để nấu sôi, chế biến 1 số món ăn hay làm bánh chỉ vì 1 lí do là màu sắc của gấc hấp dẫn chứ chưa thực sự biết đến các dưỡng chất quý giá thực sự đằng trong của quả gấc. Mãi sau này, người ta mới phát hiện ra được các dưỡng chất quý giá tồn tại ở trong gấc mà cụ thể là phần cơm của quả gấc cực kỳ tốt cho thể trạng đặc biệt là làm đẹp da. Các dưỡng chất quý giá có trong cơm quả gấc có khả năng kể tới như: Beta Caroten (tiền của vitamin A), vitamin E, omega 6, omega 9,... Đây là những dưỡng chất rất tuyệt vời cho thể trạng, ngoài việc cung cấp một số dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nó còn có công dụng tăng sức đề kháng và ngăn ngừa các bệnh.

    [​IMG]

    Nhưng để tận dụng được các dưỡng chất quý báu từ gấc thì chẳng thể sử dụng trái gấc 1 cách đơn thuần như dùng một số loại trái khác. Chính vì vậy mà sản phẩm tinh dau gac tu nhien xuất hiện trên thị trường, nhưng mà 1 vấn đề được đặt ra ở đây là có nhiều cá nhân, đơn vị cung cấp sản phẩm dầu gấc thì nên mua dầu gấc ở đâu để bảo đảm hay mua dầu gấc nguyên chất ở đâu? Nếu là một người tiêu dùng tinh tế và thông minh cùng những kiến thức về dầu gấc có ở trong tay thì việc tìm 1 địa chỉ bán tinh dầu gấc uy tín hoàn toàn là điều có thể.

    Liên hệ HOTLINE: 0902. 973. 817
     
    lethianhha

    lethianhha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...