Kem trị nám da hiệu quả White Doctors

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2400
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/4/15, 785 Đọc

  1. Kem trị nám thể nặng White Doctors là sản phẩm chuyên trị các chứng nám da như nám lâu ngày, tàng nhang, đồi mồi, da bị một số tổn thương do lột tẩy, laser… Thành phần của kem trị nám thể nặng White Doctors được kết hợp hoàn hảo bởi các tinh chất đặc trị nám ở nồng độ nặng cùng với tinh chất dưỡng da thiên nhên đảm bảo mang lại cho chị em phụ nữ một làn tuyệt đẹp.

    Kem trị nám thể nhẹ White Doctors là dòng sản phẩm giúp loại sạch các vết nám nhẹ có thể do sử dụng mỹ phẩm hay các vết sạm da sau viêm. Thành phần tạo nên kem tri nam thể nhẹ White Doctors chính là dịch được chiết xuất từ hạt sen sau khi lên men cùng vi sinh vật và chuyển hóa thành lactate. Thêm vào đó là tinh chất nhau thai cừu, vitamin C, tinh chất trái dâu, chiết xuất dầu oliu...với những thành phần từ thiên nhiên sản phẩm này được các chuyên gia về da liễu khuyên dùng.

    [​IMG]

    Kem chống nắng trị nám White Doctors siêu chống nắng cho da mặt và body đảm bảo cho quá trình điều trị nám da, sạm da, tàng nhang hay đốm nâu… của bạn. Thành phần tạo nên kem chống nắng trị nám White Doctors bao gồm tinh chất chống nắng SPF 45+, Zinc oxide, Ascorbyl linoleate, tinh chất nhau thai cừu… là những tinh chất giúp dưỡng trắng da và loại bỏ khuyết điểm của da một cách tốt nhất.

    Có thể nói việc sử dụng kết hợp ba dòng sản phẩm này đảm bảo mang đến cho bạn một làn da tuyệt vời nhất, giúp bạn tự tin khoe vẻ đẹp rạng ngời khắp phố.

    Nguồn: http://myphamngoainhap.vn/
     
    lethianhha

    lethianhha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...