Tim mua my pham với giá cả rẻ tại hà nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24795
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/4/16, 547 Đọc

  1. Tim mua my pham làm đẹp cho các bạn nữ
    1.Kem lót
    Đây là my pham bắt buộc phải có khi làm đẹp vì nó giúp bảo vệ làn da bạn khỏi những tác động xấu từ các sản phẩm làm đẹp. Với một số loại làn da khác nhau, người sử dụng nên chọn lựa những dòng sản phẩm my pham dành riêng cho bạn. Nếu người dùng không quá cầu kỳ, người dùng có thể chọn lựa sản phẩm không màu vì chúng sẽ giúp lớp trang điểm mỏng và tự nhiên hơn đấy.
    [​IMG]
    2.Son
    người sử dụng nên lựa chọn my pham cả son dưỡng lẫn son màu. Với son màu, người sử dụng không cần phải dùng loại quá đắt tiền. Nếu có điều kiện, người sử dụng nên dùng các sản phẩm có nhiều dưỡng như Chanel, Lancome, Dior, Shu... Tuy nhiên, son môi là dòng my pham thường được người sử dụng thay đổi nhiều nên người dùng có thể dùng các dòng ít tiền hơn cũng không ảnh hưởng.
    người sử dụng nên chuẩn bị cho mình 3 màu son được nhiều bạn nữ chuộng nhất là son hồng, son cam và son đỏ.
    3.Kem nền
    Đây là sản phẩm mua my pham tot giúp da bạn mịn màng hơn. người sử dụng cũng cần phải chọn kem nền phù hợp với làn da mặt. Kem nền có nhiều dạng: kem đặc, bột, lỏng, bánh. Với những bạn mới trang điểm, người sử dụng hãy chọn dạng lỏng.
    Nếu làn da mặt người sử dụng mịn, đẹp, bạn có thể bỏ qua kem nền hoặc chọn những dòng kem nền mỏng. Nếu da mặt người sử dụng có nhiều khuyết điểm, người sử dụng nên chọn dòng kem nền có độ che phủ cao giúp che đi khuyết điểm. Tuy nhiên, những dòng che phủ cao lại làm làn da mặt dày, kém tự nhiên đây là một hạn chế của rất nhiều dòng my pham bây giờ.
    4.Kẹp mi rất
    Mascara: bạn không cần thiết phải đầu tư quá nhiều tiền vào mascara vì mascara thường chỉ dùng được trong vòng 3 tháng. Có những dòng mascara làm dày mi, lại có dòng làm dài mi, có dòng vừa dài mi, vừa dày mi. bạn nên xác định mi mình cần gì để mua mascara cho đúng. người dùng hãy mua dòng mascara không trôi để chẳng may gặp nước or mồ hôi tiết ra, người sử dụng không trở thành gấu trúc.
    5.Phấn phủ
    Phấn phủ có 2 dạng bột hoặc dạng bánh. Mùa đông, bạn nên chọn dạng bánh, mùa hè nên chọn dạng bột để thấm hút dầu. Phấn bột giúp thấm dầu nhưng mùa đông, da người sử dụng khô hơn bình thường, bạn nên chọn phấn dạng bánh sẽ tốt hơn.
    Khi chon mua my pham, người dùng nên chọn mua của các hãng có uy tín. Một số sản phẩm my pham rẻ có nhiều chì rất khiến da mặt trở nên xấu đi.
    6.Kẻ mắt
    Kẻ mắt có nhiều dạng khác nhau: nước, chì, dạ, gel. Với người mới tập, kẻ mắt dạ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Dòng kẻ mắt dạ cũng có nhiều sản phẩm không trôi, dùng rất thích.
    7.Phấn má:
    người dùng nên chuẩn bị cho mình hai hộp phấn má màu hồng và màu cam để kết hợp với màu son.
    8.Tẩy trang
    Nên mua hai loại dành cho mặt và dành cho mắt, môi.
     
    thienfagor

    thienfagor Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    47 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...