Quần tất nữ có thể mix cùng những trang phục khác như thế nào cho đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25489
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/5/16, 734 Đọc

  1. Không phải bất kỳ ai cũng hiểu rõ cách hối hợp quần tất nữ với các trang phục khác. Hãy cùng xem vài gợi ý sau đây nhé:
    Váy liền:
    Nhiều nàng, nhất là chị em công sử thường hay diện váy liền ôm sát người vào đeo quần tất nữ. Sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp hiện đại vừa quyến rũ mà chị em vẫn ấm áp trong thời tiết mùa đông. Tuy nhiên các nàng cũng nên lựa mua quần tất nữ cao cấp với chất liệu dày dặn, phù hợp với mùa đông như dạ, len để có thể tăng cường giữ ấm cho cơ thể. Còn mùa hè mặc váy liện với dạng quần tất nữ mỏng màu da chân cũng được vì giúp che khuyết điểm đôi chân.
    Chân váy
    Mặc chân váy với quần tất thời tiết nào cũng đẹp. Khi phối hợp chân váy xòe hay chân váy bút chì với những chiếc quần tất nữ mỏng dường như đôi chân trở nên thon gọn, quyến rũ hơn. Chúng giúp cho các bạn gái thật phong cách, mà vẫn điệu đà nữ tính. Vì thế, đừng ngại ngần gì mà không chọn mua quần tất nữ cho bản thân để đi chơi hay đi làm trong mùa đông này nhé.
    [​IMG]
    Áo khoác
    Áo khoác dầy mùa đông hoặc áo khoác mỏng mặc thu, hè hoàn toàn có thể kết hợp với quần tất với mộ phong cách trẻ trung và thời thượng hơn rấ nhiều. Khi thời tiết se lạnh những chiếc cadigan dài sẽ hợp với loại quần tất nữ mỏng còn những chiếu áo dạ dài, áo len dài thì quần tất nữ đẹp làm bằng chất liệu len, trần bông,...kết hợp là hợp hơn cả.
    Quần short
    Những chiếc quần tất đẹp cũng là món đồ mà các nàng cá tính không nên bỏ qua. Các nàng nên tận dụn những chiếc quần short từ mùa hè để kết hợp chúng với quần tất tối màu. Nhưng mùa đông thì nên chọn mua quần tất nữ có chất liệu bông nhưng không nên dày quá để mặc với quần short. Ngoài ra, những chiếc quần tất có thiết kế sờn rách cũng là một cách mix đồ cá tính cho các nàng muốn thể hiện gu thời trang của mình.
     
    thienfagor

    thienfagor Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    47 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : quần tất nữ
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 23/5/16
Đang tải...