Tìm hiểu về súng máy trong Chiến dịch huyền thoại

    1. 20 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19553
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đông anh, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/2/16, 1,863 Đọc

  1. Để có thể chơi game chiến dịch huyền thoại, có những trận đấu vô cùng khốc liệt, những pha hành động tuyệt đỉnh, tiêu diệt kẻ địch và giành chiến thắng người chơi không chỉ cần có sự hỗ trợ của những bạn đồng đội, đồng minh của mình mà đòi hỏi họ phải nắm rõ được chức năng của loại súng mà họ sử dụng. Để từ đó, nhờ sự hiểu biết của mình, game thủ sẽ có những phong cách chơi và chiến lược bắn phù hợp. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về súng máy- một loại súng điển hình trong Chiến dịch huyền thoại.

    [​IMG]

    Súng máy là một loại súng bắn tự động, những viên đạn được bắn ra sẽ liên thanh và thành một loạt dài các viên đạn sẽ được bắn ra liền nhau, đây là một loại súng "độc nhất vô nhị" trong game chien co huyen thoai. Để vận hành súng, thì phải cần đến các năng lượng được lấy từ khi giật súng hoặc khí thuốc sau mỗi phát bắn. Súng máy chứa được số lượng đạn nhiều nhất trong tất cả các loại súng, do đó mà hộp tiếp đạn cũng là một loại tương đối lớn. Một đặc trưng của súng máy chính là khả năng càn quét và chế áp các mục tiêu trên đất liền. Do đó mà trong các hầm chứa việc sử dụng súng máy là rất khả thi.

    [​IMG]

    Đặc biệt, tốc độ bắn ra của súng máy cũng nhanh chóng, đây là niềm đam mê của rất nhiều người chơi, bởi vì sao, khi bắn súng này thì sẽ tạo ra một không khí vô cùng hấp dẫn và sôi động. nào, cùng tai game mien phi ve dien thoai để chơi ngay bạn nhé.
     
    thuhang123

    thuhang123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...