shopee sale

Cách chơi game chiến cơ huyền thoại phần 2

    1. 20 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19284
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/2/16, 986 Đọc

  1. Cách chơi game chiến cơ huyền thoại phần 2
    Chúng ta cùng tiếp tục đến với hướng dẫn chơi chien co huyen thoai phần 2 nhé. ở phần trước chúng ta đã làm xong nhiệm vụ đầu tiên bây giờ sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao để kiếm xu và kinh nhiệm lên cấp. Mỗi khi bạn lên cấp bạn sẽ được nhận 10 điểm bạn hãy cộng hết vào sức mạnh để có thể hoàn thành được nhiều nhiệm vụ hơn. Sau khi bạn làm hết nhiệm vụ chính bạn sẽ chuyển sang nhiệm vụ hàng ngày và làm hoàn thiện chúng.

    [​IMG]

    Giáp bạch kim là một loại giáp có tính năng rất lạ, càng áp sát đạn của địch thì càng nhận được điểm thưởng, khi áp sát đạn của địch bạn sẽ luôn nhận được các lời khen như Good, Great, Perfect, Super man, Heavenly, Goodlike và kèm theo một số điểm thưởng tương ứng. Đây là loại giáp giúp bạn tăng điểm đối với cơ trưởng đi thách đấu.

    [​IMG]
    Với cốt truyện lôi cuốn của chien dich huyen thoai, hấp dẫn xoay quanh cuộc chiến bảo vệ ngân hà. Trong game nhiệm vụ của bạn là xây dựng lắp ráp những chiếc chiến cơ huyền thoại, chiến đấu và ngăn chặn âm mưu xấu xa của Liên Minh Bóng Tối nhằm độc chiếm vũ trụ. Vô cùng hấp dẫn và sôi động phải không, để vào cuộc chơi ngay bây giờ hãy cùng tai game mien phi với chúng tôi ngay thôi.
     
    thuhang123

    thuhang123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này