Tìm hiểu về hệ thống cửa từ cao cấp trên thị trường Toàn Quốc

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73086
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/10/18, 556 Đọc

  1. Tìm hiểu về hệ thống cửa từ cao cấp trên thị trường Toàn Quốc


    Hiện nay trên thị trường loại khóa nào chống trộm tốt nhất,câu trả lời của tôi chỉ có một,đó là khóa cửa điện từ.muốn bảo vệ tài sản và tính mạng của gia đình mình một cách tốt nhất thì lắp đặt khoá từ sẽ là lựa chọn số một của bạn.không tốn quá nhiều thời gian lắp đặt.tiện lợi,dễ dàng sử dụng,có nhiều chức năng trong một chiếc khóa nhỏ gọn cho người dùng dễ dàng lựa chọn.điều đặc biệt,những tính năng hiện đại bậc nhất sẽ bảo vệ gia đình bạn an toàn tuyệt đối.


    khoá từ cửa là dòng khóa sử dụng phổ biến cho các khách sạn,chung cư, nhà nghỉ, vì vậy ngoài chất lượng sản phẩm thì giá cả chính là yếu tố hàng đầu quyết định sự lựa chọn của khách hàng.


    Với những khách hàng kinh doanh nghiệp khách sạn, việc trang bị những bộ hệ thống cửa từ sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí đầu tư, điều đó hiển nhiên sẽ đẩy lực chú ý của họ sang những dòng sản phẩm cửa khóa từ giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo.


    khóa cửa dùng thẻ từ được sản xuất trong nước chính là lợi thế lớn nhất để hạ giá thành sản phẩm cho phù hợp với khả năng chi tiêu của người dân.


    • Giá cả hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu của người dân.

    • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhờ he thong cua tu được làm từ những chất liệu có độ bề cao nhưng không quá đắt đỏ như thép không gỉ, hợp kim kẽm…. ngoài ra, các chất liệu này có khả năng kháng hóa, kháng kiềm cao, phù hợp với nhiều vùng đi hình khác nhau.

    • Hệ điều khiển thông minh với khả năng đọc dữ liệu thẻ chính xác tuyệt đối.

    • Có thể tích hợp với các sản phẩm khác như công tắc từ để tiết kiệm điện trong khách sạn.

    • Tích hợp với hệ thống quản lý khách sạn thông minh đem lại hiệu quả cao.

    • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo tăng tuổi thọ sản phẩm.

    • Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và sử dụng, chỉ cần quẹt thẻ từ là có thể mở cửa.
    Với những ưu điểm nổi bật này,cửa thẻ từ luôn chiếm được vị trí quan trọng trong xu hướng mua sắm thiết bị thông minh cho gia đình của đại bộ phận người dân.


    Ví dụ như nếu bạn dùng các loại cửa được ưu tiên thì có thể chọn bất kì chiếc máy kiểm soát ra vào nào hay bất kì kích thước nào bạn muốn. Nhưng nếu bạn dùng cửa kính hay cửa nhôm kính thì hãy chỉ nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm dành riêng cho cửa nhôm kính.


    Điều này sẽ có lợi cho bạn hơn bởi nó vừa đảm bảo tính an toàn lại vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.


    Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua cửa kiểm soát ra vào trang bị cho phòng game, hoặc một không gian sang trọng, hiện đại thì chỉ nên chọn những sản phẩm có đường nét sắc sảo, màu sắc đơn giản, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp của sự hiện đại.


    Bởi vậy, đừng bỏ qua không gian kiến trúc khi chọn mua khoá cửa bằng mã số nếu bạn không muốn biến chiếc khóa cửa thành thiết bị “lẻ loi” trong ngôi nhà của mình.


    Lý do mà khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm máy kiểm soát cửa mặc dù giá thành của chúng thường đắt hơn so với các loại khóa trên thị trường hiện nay chính là tính bảo mật tối ưu mà sản phẩm khóa vân tay cao cấp mang lại.


    Nguyên lý hoạt động của thiet bi kiem soat ra vao là dựa trên chính vân tay của từng người. Vân tay là vật sở hữu riêng của mỗi người, rất khó đánh tráo hoặc làm giả. Vì thế, có thể nói độ an toàn của dòng khóa cửa vân tay là tuyệt đối.


    Khóa cửa vân tay cao cấp của vietnamsmart


    Dòng sản phẩm khóa cửa sử dụng thẻ từ cao cấp của vietnamsmart được sản xuất theo công nghệ Châu Âu hiện đại luôn đảm bảo cập nhật được xu thế mới nhất trên thế giới. Sản phẩm khóa cửa kính thủy lực giá rẻ của vietnamsmart luôn đảm bảo được 5 tiêu chí cho sản phẩm khoa cua kinh thuy luc cao cấp hàng đầu: Hiện đại, tiện ích, bảo mật tuyệt đối, quản lý tối ưu.


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cổng xoay ba càng và cửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: [email protected]
     
    nguyenhaihy1989

    nguyenhaihy1989 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...