Tìm hiểu về đơn hàng điện tử đi Nhật năm 2019

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76996
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phòng 702, nhà 27A3, KĐT Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/3/19, 527 Đọc

  1. Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành điện tử là một trong 7 nhóm ngành XKLĐ Nhật Bản phổ biến hiện nay. Đơn hàng điện tử đi Nhật hàng năm chiếm % lớn trong lượng tuyển dụng tại Việt Nam. Điều này khiến nhu cầu tìm hiểu thông tin về đơn hàng này tăng mạnh, cùng xem chi tiết trong bài viết này nhé.

    1.Điều kiện đơn hàng điện tử đi Nhật

    Nhìn chung các điều kiện trong đơn hàng điện tử đi theo diện XKLĐ Nhật Bản( thực tập sinh kỹ năng) không quá khắt khe, hầu hết đều không yêu cầu kinh nghiệm gì nhiều.




    • Độ tuổi những đơn hàng điện tử đi Nhật thường 18-32 tuổi
    • Thị lực tốt, khéo tay
    • Tốt nghiệp từ cấp 2 trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm. Với những đơn hàng kỹ sư thì yêu cầu tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan
    • Tiêu chuẩn ngoại hình tuyển bớt khắt khe hơn
    Xem thêm: Giải đáp thắc mắc điều kiện XKLĐ Nhật Bản ngoại hình

    2.Công việc xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành điện tử là làm gì?

    Về cơ bản các công việc trong đơn hàng điện tử đi Nhật ở thời điểm hiện tại không có gì thay đổi gì so với trước kia vẫn gồm khoảng 3 ngành nghề và 8 công việc như: lắp ráp linh kiện điện tử, lắp ráp máy, sản xuất bảng in, lắp ráp thiết bị máy điện,…

    Trong đó lắp ráp linh kiện là đơn hàng chiếm đa số trong đơn hàng điện tử, công việc chủ yếu làm việc trong nhà máy, theo dây chuyền máy móc nên điều kiện làm việc sẽ tốt hơn so với những đơn hàng nông nghiệp, xây dựng.

    [​IMG]
    Công việc đơn hàng điện tử đi Nhật
    Rất nhiều người cho rằng làm trong môi trường điện tử sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng thực tế không hẳn như vậy vì các thiết bị hiện đại, máy móc hiện đại của công ty không hề phát điện từ gây hại đến sức khỏe con người. Chúng chỉ là các thiết bị hỗ trợ người lao động dễ dàng trong việc lắp ráp và làm theo dây truyền.
    Hơn nữa công việc của thực tập sinh đơn hàng điện tử đi Nhật cũng chỉ lắp ráp các thiết bị hoàn thiện như vỏ, đinh vít, camera,… nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe.

    3.Thi tuyển xuất khẩu lao động Nhật Bản có quá khắt khe?

    Tùy vào đơn hàng điện tử mà bạn đi mà sẽ có yêu cầu thi tuyển và kiểm tra khác nhau

    Đi đơn hàng điện tử XKLĐ Nhật Bản thông thường: ngoài các bài kiểm tra thể lực, sức khỏe bạn sẽ có bài kiểm tra về độ khéo tay như gắp đậu, gọt táo,… để xem khả năng kiên trì, tỉ mỉ của bạn ra sao.

    Ở Những đơn hàng kỹ sư đi Nhật sẽ có thêm các bước test IQ, chuyên môn kỹ thuật,… yêu cầu trình độ tiếng Nhật cũng phải cao hơn đơn hàng thông thường từ N4 trở lên.

    Bạn cũng đừng lo lắng vì khi đến với đi DHC chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn thông tin chi tiết trong quá trình tham gia đơn hàng điện tử đi Nhật.

    [​IMG]
    Thi tuyển đơn hàng điện tử Nhật Bản yêu cầu sự tỉ mỉ, kiên trì, khéo tay
    4.Mức lương của đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành điện tử

    Bạn nên hiểu mức lương ở từng đơn hàng sẽ phụ thuộc vào tính chất công việc của bạn. Theo đánh giá của DHC với yêu cầu công việc của ngành điện tử thì những đơn hàng thông thường thuộc dạng có mức lương khá, trong khi những đơn hàng theo diện kỹ sư lại có mức lương cao có thể lên tới trên 50 triệu/ tháng.

    [​IMG]
    Mức lương đơn hàng điện tử thuộc dạng khá trong XKLĐ Nhật Bản
    Công việc đơn hàng điện tử đi Nhật thường phải làm theo dây chuyền nên thời gian nghỉ ngơi không dài, bù lại việc làm thêm lại nhiều nên sẽ làm tăng thu nhập đáng kể cho bạn.

    Xem thêm: Những thắc mắc xung quanh vấn đề làm thêm giờ XKLĐ Nhật Bản

    5.Đơn hàng điện tử đi Nhật lương cao việc làm thêm nhiều

    Tại DHC chúng tôi thường xuyên cập nhật những đơn hàng điện tử đi Nhật hàng tháng với mức lương cao, mức lương thông báo trên đơn hàng là lương thực nhận chưa bao gồm lương làm thêm giờ. Đơn hàng chất lượng đảm bảo thông tin trung thực , thời gian bay đảm bảo với chi phí đi hợp lý.

    Hiện tại chúng tôi còn có chính sách hỗ trợ học viên vay vốn đi XKLĐ Nhật Bản 100%, mọi thông tin liên quan đến xuất khẩu lao động ngành điện tử và đơn hàng liên quan bạn vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và hợp tác nguồn nhân lực DHC– Trung tâm xúc tiến hỗ trợ nguồn lao động Việt Nam tại nước ngoài

    Địa chỉ: Phòng 702, nhà 27A3, KĐT Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Ms. Hằng: 0909 161 284 – Mr. Dũng: 0906 066 880

    Tư vấn miễn phí: 0925253398
     
    gach3d

    gach3d Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...