Đi XKLĐ Nhật Bản chương trình kỹ sư cách nào tiết kiệm chi phí nhất

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75442
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phòng 702, nhà 27A3, KĐT Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/1/19, 650 Đọc

  1. Chương trình kỹ sư Nhật Bản là một trong những lựa chọn khi đi XKLĐ Nhật Bản. Ưu điểm lương cao, chế độ đãi ngộ tốt, ngày nay rất nhiều bạn trẻ lựa chọn con đường XKLĐ Nhật Bản theo chương trình kỹ sư. Làm sao để đi chương trình này hãy cùng DHC tìm hiểu nhé.

    Chương trình kỹ sư Nhật Bản chủ yếu tuyển những đơn hàng ngành kỹ sư IT, thiết kế, xây dựng, cơ khí,… do thiết hụt nghiêm trọng nguồn nhân sự mà những đơn hàng này thường tuyển khá nhiều. Cơ bản điều kiện tuyển dụng là bạn phải tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên, có chứng chỉ tiếng Nhật N3 trở lên.

    Có 3 cách đi sang Nhật làm việc theo chương trình kỹ sư đó là:
    • Sang Nhật du học trường tiếng/senmon và ở lại tìm việc
    • Đi theo các đơn hàng của các công ty môi giới lao động
    • Tham gia học tiếng Nhật và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các dự án hợp tác Nhật- Việt
    Chi phí đi theo những cách này như thế nào, thực tế thuận lợi khó khăn cơ hội việc làm ra sao hãy cùng xem để có đánh giá đúng và chọn lựa đi cách phù hợp với mình nhé bạn.

    [​IMG]
    Chương trình kỹ sư Nhật Bản 2019
    Xem thêm: Điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản theo chương trình kỹ sư năm 2019

    XKLĐ Nhật Bản chương trình kỹ sư theo con đường du học

    Du học Nhật Bản không còn quá xa lạ với nhiều người Việt Nam. Sau khi học xong trường tiếng và chọn ngành học xong bạn có thể tự ứng tuyển vào công ty Nhật Bản để làm việc.

    Chi phí ban đầu phải bỏ ra để sang Nhật du học khoảng 130 triệu (đóng trước học phí 6 tháng) ~ 230 triệu (đóng trước học phí 1 năm) tùy từng trường. Phải mất khá nhiều học phí và chi phí sinh hoạt, trong 3 năm học tập nếu bạn không cố gắng làm thêm thì cũng rất khó trang trải cuộc sống với những bạn gia đình không có điều kiện.

    Bạn cũng có thể xin học bổng của các báo như Asahi, Yomiuri,..Chi phí ban đầu trong trường hợp này sẽ giảm chỉ còn 100-120 triệu (bao gồm toàn bộ tiền hồ sơ, 6 tháng học ở Việt Nam, tiền đặt cọc,..,),còn lại khi sang đến Nhật sẽ được phía báo hỗ trợ toàn bộ tiền học phí, chỗ ở và có ngay công việc làm thêm (đi phát báo) thu nhập ổn định.

    [​IMG]
    Rất nhiều người tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản chương trình kỹ sư
    Chính vì áp lực học hành và chi phí khiến cho nhiều bạn sinh viên mất rất nhiều thời gian để đi làm thêm dẫn đến việc học không tốt làm kéo dài thời gian học. Thực tế có những bạn học năm 2 đã bắt đầu đi làm thêm và nhận được những công việc tốt với mức lương cao. Sau khi tốt nghiệp bạn có thể xin đi làm việc tại công ty Nhật và xin gia hạn visa để tiếp tục ở lại làm việc.

    Xin việc ở Nhật Bản khó khăn nếu bạn không có sự chuẩn bị tốt và kiến thức vững vàng, nhìn chung nếu đi theo cách này nếu bạn không có đủ quyết tâm và năng lực bạn sẽ không thể tiếp tục làm việc tại Nhật sau thời gian du học. Tốt nhất bạn nên học tiếng Nhật tốt trước khi đi du học sang Nhật để tiếp thu dễ hơn cũng như dễ kiếm việc làm thêm hơn khi sang Nhật.

    Dự án hợp tác lao động Việt- Nhật JP CAREER

    Hiện nay bạn có thể làm việc tại Nhật Bản theo chương trình hợp tác Việt- Nhật, bạn sẽ được phỏng vấn trực tiếp với phía bên công ty Nhật tuyển dụng và nếu trúng bạn có thể sang Nhật Bản làm việc với mức lương cao chế độ đãi ngộ tốt.

    [​IMG]
    Những bạn đổ phỏng vấn dự án JD CAREER
    Từ tháng 10/2015, MPKEN cũng bắt đầu triển khai mô hình này tại Hà Nội với dự án mang tên JPCAREER hợp tác với trường ĐH Xây dựng và ĐH Bách Khoa Hà Nội.

    Đặc điểm của cách này là các bạn có cơ hội đi làm việc tại Nhật KHÔNG MẤT PHÍ MÔI GIỚI, được hỗ trợ tận tình trong quá trình học tiếng Nhật và làm hồ sơ, tham gia phỏng vấn,..Tuy nhiên, lịch học khá căng thẳng và phải kiên nhẫn chờ đợi 6 tháng – 1 năm trước cho tới khi đỗ được vào một công ty phù hợp. Chi phí học trong dự án rơi tầm 10 triệu- dự án KHÔNG thu thêm bất kỳ khoản phí nào đối với các bạn sinh viên kể cả chi phí xin visa, làm thủ tục nhập cảnh vào Nhật Bản khi được tuyển dụng.

    JPCAREER hiện đang tuyển người vào dự án được 6 khóa và đã hỗ trợ cho hàng trăm người đi làm việc tại Nhật.

    Đi chương trình kỹ sư theo những đơn hàng công ty dịch vụ XKLĐ Nhật Bản

    Đây là cách đi dễ dàng nhất trong 3 cách với lượng đơn hàng đa dạng hơn cho bạn lựa chọn phù hợp. Vì làm qua công ty dịch vụ nên bạn được hướng dẫn nhiệt tình các quy trình và giúp tăng tỷ lệ trúng tuyển những đơn hàng này.

    [​IMG]
    Công ty phía Nhật chào mừng kỹ sư đến làm việc tại Nhật Bản
    Chi phí cho chương trình kỹ sư Nhật Bản cũng khác nhau do chi phí này do công ty phái cử và công ty tuyển dụng bên Nhật cùng bạn bạc để đưa ra chi phí. Nếu tiếng Nhật của bạn tốt thì sẽ tốn ít chi phí đi hơn, do giảm chi phí đào tạo. Khảo sát ở thị trường ở những đơn hàng kỹ sư chi phí đi trong khoảng 2000-5000USD nếu so sánh với chi phí du học thì rẻ hơn rất nhiều, mà bạn còn được làm việc luôn mà cần mất nhiều thời gian học tiếng. Nếu làm tốt và trình độ nâng cao, bạn có thể xin gia hạn visa làm việc lâu dài tại Nhật và mang được gia đình sang nữa.

    Bạn có thể thích: Đơn hàng XKLĐ Nhật Bản 01/2019 “6 Kỹ sư xây dựng” 44 triệu/tháng

    Thị trường XKLĐ Nhật Bản có nhiều biến động năm 2018, với hàng trăm vụ lừa đảo, làm việc qua cò môi giới khiến chi phí đi tăng lên, khi lựa chọn đi bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến công ty phái cử, công ty tuyển dụng, hợp đồng, chi phí chi tiết để tránh bị lừa.

    Qua đây, DHC mong rằng sẽ giúp bạn phần nào tìm hiểu việc làm chương trình kỹ sư Nhật bản và chọn được cách đi tiết kiệm chi phí nhất. Chúc bạn thành công !

    Nếu muốn tư vấn chi tiết về thủ tục, các đơn hàng XKLĐ Nhật Bản lương cao mới nhất vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và hợp tác nguồn nhân lực DHC– Trung tâm xúc tiến hỗ trợ nguồn lao động Việt Nam tại nước ngoài

    Địa chỉ: Phòng 702, nhà 27A3, KĐT Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Ms. Hằng: 0909 161 284 – Mr. Dũng: 0906 066 880

    Tổng đài miễn phí: 1900 6832
     
    gach3d

    gach3d Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : xkld nhật bản
    Chia sẻ trang này
Đang tải...