Tìm hiểu quy trình vận hành của máy bơm màng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116397
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/6/22, 215 Đọc

  1. Bạn muốn tìm hiểu về máy bơm màng khí nén (hóa chất) là gì? Cách thức sử dụng ra sao? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này!
    Bơm màng hóa chất làm việc hiệu quả với hiệu năng bền bỉ, tuổi thọ cao. Với thiết kế khác biệt so với các loại máy bơm công nghiệp khác, máy bơm màng khí nén có thể sử dụng để bơm tốt các loại axit mạnh, các loại bazo mạnh mà ít hư hỏng phụ tùng.
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải pentax. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]
    Quy trình vận hành của máy bơm màng
    • Không khí được nén vào buồng trái nhằm tạo lực đẩy cho màng bơm bên trái hướng ra ngoài. Lúc này màng bơm trái sẽ có lực đẩy truyền chất lỏng đi.
    • Cùng lúc đó màng bơm bên phải sẽ di chuyển sang bên trái để tạo áp lực hút chất lỏng vào buồng chứa chuẩn bị cho chu trình truyền chất lỏng ở màng bơm bên phải.
    • Chu trình sau tương tự như trên nhưng xảy ra ở chu trình bên phải. Không khí nén đi vào buồng phải gây áp lực lên màng bơm bên phải hướng ra ngoài và đẩy chất lỏng đi. Màng bơm bên trái di chuyển qua bên phải tạo áp lực đẩy chất lỏng hút vào buồng trái và chuẩn bị cho chu trình đẩy chất lỏng đi.
    • Cứ lặp đi lặp lại chu trình bơm như vậy một cách đều đặn cho đến khi máy bơm màng ngừng hoạt động.
    Cấu tạo máy bơm màng hóa chất giá rẻ
    Cấu tạo máy bơm khí nén dùng bơm hóa chất bao gồm các bộ phận chính:
    • Thân bơm, vỏ bơm bằng vật liệu inox 316 hoặc nhựa PP, nhựa PVDF, nhựa PVC
    • Màng bơm: màng bơm của máy bơm hóa chất bằng khí nén là màng bơm teflon
    • Van, bích, bi đế
    • Bộ phận phối khí
    • Cổng hút cổng xả
    Ứng dụng máy bơm màng khí nén Yamada
    • Máy bơm màng hóa chất
    Đối với ngành công nghiệp sản xuất hóa chất, máy bơm màng được sử dụng để vận chuyển nhiều loại chất lỏng khác nhau: Chất lỏng có độ ăn mòn cao, chất lỏng có độ nhớt cao, chất lỏng có lẫn hạt rắn như axit lẫn chì... Máy bơm màng bơm chất thải
    Máy bơm màng bơm đất sét
    Máy bơm màng đất sét được sử dụng rất nhiều vào các lĩnh vực như sản xuất đồ gốm đó là một ứng dụng cực kì quan trọng của máy bơm màng khí nén. Với tính chất đặc thù của công việc trong ngành bơm gốm sứ máy bơm màng đã khẳng định mình là 1 thiết bị quan trọng trong dây truyền sản xuất.
    • Máy bơm màng bơm bùn loãng
    Việc bơm bùn thải vào máy ép bùn, tùy theo áp suất mà ta có thể chọn dòng sản phẩm phù hợp, máy bơm màng khí nén chuyên sử dụng bơm bùn thải ở khu xử lý nước thải vào máy ép bùn. Với ưu điểm áp suất lớn, lưu lượng tốt, chịu mài mòn, giá thành cạnh tranh, bơm màng đã được sử dụng trong nhiều công trình xử lý nước thải của các nhà máy lớn
    Đối với ngành sản xuất thực phẩm, bơm màng khí nén thường được dùng để vận chuyển các loại chất lỏng có độ nhớt cao với hiệu suất bơm lớn.

    Liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ
     
    Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Dịch vụ doanh nghiệp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...