Tìm hiểu phương pháp vẽ hoa trên móng tay đơn giản.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28774
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HaNoi , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/7/16, 695 Đọc

  1. ngày nay, công việc sơn móng và dưỡng móng hàng tuần dường như đã trở thành một phần tất yếu củai mọi phụ nữ. ngoài ra, không phải quý cô nào cũng biết phương pháp chọn đắp tôi một kiểu móng phù hợp mục đích là tôn lên đôi bàn tay nhỏ xinh.

    [​IMG]

    kiểu mẫu vẽ móng tay hoả hồng đang đem đến Khá nhiều chị em phụ nữ biết đến. mục đích là thêm bộ móng tay như ý muốn phụ nữ xin mời tham khảo một vài liệu trình sau:
    Bước 1: xin hãy khởi đầu với 1 lớp sơn bóng màu nude/ beige
    Bước 2: dùng tăm hoặc một chiếc cọ nhỏ hơn, bạn làm những chấm đỏ mục đích là hình thành nhiều bông hoả hồng trên móng, nhớ là không thiết yếu phải chế những chấm tròn vành vạnh đâu nhé
    Bước 3: sử dụng tăm hoặc cọ đầu nhỏ hơn, với màu đỏ đậm hơn, bạn tô viền cho hoa để tạo thành cánh hoa, từ ngoài và trong, so le nhau để chế ra một vài cánh hoa thật tự nhiên như trong hình
    Bước 4: các bạn áp dụng tăm cọ kích cỡ rưa rứa khi tô viền hoa, sơn màu xanh đậm để tạo hình chiếc lá
    Bước 5: Hoàn thiện chiếc lá và sơn màu xanh nhạt
    Bước 6: thực hiện sơn màu hoa tương thích lá đã khô, có thể phủ lên một vài bông hoa & 1 lớp sơn bóng chị em phụ nữ nhé!

    [​IMG]

    Dễ hiểu, nếu phái đẹp muốn có phương pháp vẽ móng tay chuyên nghiệp hơn hoặc phụ nữ muốn Khai trương hàng nail thì có thể đợi bởi tmv Phú Xuân. Tại Học viện Phú Xuân, chương trình dạy vẽ hoa văn trên móng tay có được một vài giảng sư tận tình chỉ bảo và kèm cặp từ học lý thuyết xoa tới khi tiến hành. trước tiên có khả năng chuẩn bị sơn chăm sóc móng, sơn bóng, sơn màu hoa ưa thích , cây marble stick áp dụng trong tác nghiệp. tuy nhiên, quá trình vẽ hoa trên móng tay phần đông di các sáng tạo của mỗi người, các chị em vì thế trau dồi có tri thức nhằm nâng cao hơn tay nghề của tôi.
     
    thieudang1503a

    thieudang1503a Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...