một số điều cần biết về kem xóa hình xăm.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28167
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HaNoi , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/7/16, 1,144 Đọc

  1. Xăm hình đã được phát triển hàng trăm năm, trên vô sô quốc tại nhà khác nhau, cách thức ngày càng đương đại dẫn đến việc xóa hình xăm càng khó. bên cạnh đó do sự phát triển của khoa học và công nghệ ngày nay đã có rất vô sô cách xóa hình xăm, trong đó có cách thức sài kem xóa hình xăm. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức này.
    cách thức xóa xăm của kem xóa hình xăm.
    mục đích là tìm hiểu kiến thức về kem xóa hình xăm bạn thế nên tìm hiểu kem xóa hình xăm được thực hiện như thế nào. Kem xóa hình xăm chứa các hóa chất khi được đắp lên vết xăm chúng trộn với hình xăm nằm ở lớp hạ bì của da. Hệ thống miễn dịch của da sẽ tách liên kết của màu mực xăm ở lớp bên ngoài, rốt cuộc một số vết xăm sẽ biến mất. công việc xóa xăm bằng kem tẩy xóa hình xăm này đau đớn hơn phương pháp xóa hình xăm an toàn bằng laser yag.
    cách thức xóa xăm bằng kem xóa hình xăm.
    Bước 1: Rửa sạch và sát trùng
    Bạn vì vậy rửa sạch vết xăm, nhằm tránh nhiễm trùng da sau khi thoa kem. Vì sử dụng phương pháp này da rất dễ bị nhiễm trùng
    Bước 2: Xóa xăm bằng kem
    Tiến hành đắp kem xóa xăm: Bạn vì vậy dùng bao tay nhằm kem không ảnh hưởng tới da tay và các vùng da khác. sau đó đắp một lượng kem theo quy định của từng cái kem vào vết xăm.
    Bước 3: bôi kem dưỡng ẩm
    Do quá trình sử dụng kem xóa hình xăm mục đích là tẩy làm bạn có cảm giác như vừa bị bỏng dát, nhằm giảm mức độ đau thì ngay sau khi xóa hình xăm bằng phương pháp này bạn vậy nên thoa kem dưỡng ẩm.

    [​IMG]

    Thời gian xóa xăm của kem xóa hình xăm là bao lâu?
    Không có một câu trả lời cụ thể nào cho câu hỏi này. Tùy thuộc vào màu sắc, kích thước và chất lượng mực của hình xăm. Có khi thời gian xóa hình xăm lên tới hàng tháng. Trong khi thời gian xóa xăm bằng laser yag chỉ mất một thời gian ngắn từ 30 -60p tùy thuộc vào kích thước xăm
    Kem xóa hình xăm mang đến hiệu quả thấp
    Tỉ lệ thành công của kem xóa hình xăm.
    Tỉ lệ thành công của kem xóa hình xăm chỉ chiếm 20%, còn cách thức xóa hình xăm bằng laser yag đảm bảo 100 % thành công. Do quy trình sử dụng kem xóa hình xăm không đúng cách thức dễ để lại sẹo, viêm nhiễm sau công đoạn xóa hình xăm. Tỉ lệ thành công của kem xóa hình xăm chỉ rất ít chỉ phù hợp cho hình xăm mới, hình xăm giả, màu xăm dễ xóa. Còn khi áp dụng cho các hình xăm chuyên nghiệp công nghệ cao, màu săc, chất lượng mực in có độ bền cao, thì cách thức này có 5% tỉ lệ thành công.
    Giá của kem xóa hình xăm.
    So với giá thành của một số phương pháp tự dưng thì giá của kem xoá xăm cao hơn. Giá kem xóa xăm tự 2 tới 5 triệu như kem xóa hình xăm wrecking balm

    Kem xóa hình xăm nào an toàn?
    Kem xóa hình xăm có an toàn hay không?. Có một số người cho rằng kem xóa hình xăm hoàn toàn an toàn, có người cho rằng nó không an toàn. Vậy hai câu trả lời này ai đúng ai sai? một vài chuyên gia da liễu đã chứng minh rằng nếu như trong kem xóa hình xăm có một số hóa chất sau: Hydroquinone và trichloroacteic acid sẽ làm cho tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư sau quá trình xóa xăm. mình khuyến cáo mọi người không thế nên dùng, nếu bạn không muốn mạo hiểm tính mạng chúng tôi để xóa hình xăm.

    Lời khuyên cho bạn.
    Sau các một vài lý do trên vì lợi ích của sức khỏe, nếu như bạn muốn xóa hình xăm một cách an toàn hay chọn lựa các phương pháp uy tín chất lượng cao, địa chỉ xóa hình xăm uy tín.

    Với vô sô năm hình thành và phát triển Thẩm mỹ viện Phú Xuân, luôn tự hào là một trong một vài TMV xóa hình xăm an toàn, uy tín nhất tại Hà Nội. mình sử phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ cao, tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay – Xóa hình xăm bằng laser yag. Với cách thức này sẽ mẫu bỏ các một số hình xăm, ở bất kỳ vị trí nào, với màu mực xăm như thế nào, mà không hề đau hay để lại sẹo.

    Kết luận: Cùng là một mục đích xóa hình xăm, tại sao bạn không chọn một số phương pháp xóa hình xăm an toàn hiện thời, thay bằng việc sử dụng một số loại kem xóa xăm không an toàn. thế nên nếu bạn muốn xóa hình xăm một phương pháp triệt mục đích là an toàn, bảo đảm sức khỏe tôi khuyên bạn vì vậy chọn lựa phương pháp xóa hình xăm bằng laser yag.
     
    thieudang1503a

    thieudang1503a Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này