Tìm hiểu kỹ thuật nâng chân mày nhờ chỉ thẩm mỹ

    1. 109,999 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37704
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      287 Ngo Quyen , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/11/16, 428 Đọc

  1. Phụ nữ khi vào độ tuổi 30, quá trình lão hóa diễn ra mạnh mẽ, chân mày chảy xệ, chùng nhăn khiến gương mặt trông già đi nhanh chóng. Khi đó, phương pháp thẩm mỹ nâng chân mày được nhiều chị em tin tưởng, ưa chuộng. Đặc biệt, công nghệ nâng chân mày đột phá trở thành cơn sốt bởi 3 lý do cơ bản trong bài viết sau.

    3 lý do công nghệ nâng chân mày đột phá tạo nên cơn sốt
    Công nghệ nâng chân mày tác động vào vùng da dưới chân mày, loại bỏ da chùng mỡ thừa và định hình chân mày theo vị trí mới cao hơn, tạo sự thanh thoát, rạng ngời cho gương mặt tươi trẻ. Ngoài ra, công nghệ nâng chân mày đột phá tạo nên cơn sốt trong đông đảo tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước hiện nay bởi 3 lý do cơ bản:

    An toàn, nhanh chóng
    Kỹ thuật thực hiện bởi dụng cụ y khoa hiện đại bởi tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của bác sĩ Kim Hospital nên hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương hay ảnh hưởng đến chức năng mắt. Hơn nữa, quy trình thực hiện tuân thủ nghiêm ngặt theo các bước cơ bản từ thăm khám tư vấn đến chăm sóc hậu phẫu, an toàn cho từng ca thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Quy trình thăm khám đến thực hiện nâng chân mày nhanh chóng, an toàn và hiệu quả

    Cùng với đó, kỹ thuật thực hiện nhanh chóng, chỉ trong 30 – 45 phút, bạn đã có ngay một cung chân mày như ý. Sau khi sử dụng công nghệ nâng chân mày đột phá, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày và quay lại công việc bình thường mà không mất nhiều thời gian chăm sóc, nghỉ dưỡng.

    Hiệu quả vượt trội
    Hiệu quả thẩm mỹ sau khi nâng chân mày cũng chính là lý do then chốt để công nghệ đột phá này tạo nên cơn sốt hiện nay. Chân mày không chỉ được đưa về vị trí ban đầu mà còn loại bỏ da chùng mỡ thừa mí mắt, xóa tan các nếp nhăn vùng mắt cho gương mặt nét thanh xuân rạng ngời.

    [​IMG]
    Nâng cao cung chân mày cho gương mặt thanh thoát, tươi trẻ

    Kết quả duy trì dài lâu chỉ với 1 lần thực hiện
    Chỉ sau một lần thực hiện, công nghệ nâng chân mày đột phá có thể duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định trong suốt thời gian dài từ 8 – 10 năm.

    [​IMG]
    Công nghệ nâng chân mày còn sở hữu một số ưu điểm

    Tại sao nên thực hiện nâng chân mày tại Kim Hospital?
    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài công nghệ đột phá với những lý do làm nên cơn sốt hiện nay trên thì Kim Hospital còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để hơn 15 năm qua luôn là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng gần xa.

    [​IMG]
    Công nghệ nâng chân mày và thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp?

    Bệnh viện được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, đồng thời là cơ sở luôn đi đầu trong công nghệ nâng chân mày đột phá, mang đến hiệu quả tối ưu trong hành trình hoàn thiện nhan sắc của phụ nữ Việt.

    Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp nhiều trường chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Nhân viên Kim Hospital làm việc chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, chăm sóc chu đáo cho từng trường hợp khách hàng.

    Hơn nữa, Kim Hospital đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, tối tân.

    [​IMG]
    Hình ảnh trước và sau khi nâng chân mày tại Kim Hospital

    Song song với việc chăm sóc đôi mắt, chị em phụ nữ cũng không nên dành sự quan tâm, ưu ái nhiều hơn cho cung chân mày. Tình trạng chân mày chùng nhão không chỉ khiến gương mặt trông già đi phần nhiều mà còn gây ảnh hưởng xấu đến thị lực. Công nghệ nâng chân mày đột phá đang là cơn sốt hiện nay sẽ là giải pháp tối ưu cho đường chân mày tươi trẻ, sắc sảo.

    Nguồn: http:/thammykimcatmat.com/3-ly-do-cong-nghe-nang-chan-may-dot-pha-tao-nen-con-sot/
     
    hoangbvk

    hoangbvk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...