Thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc – Quá đơn giản để có đôi mắt đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44278
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      287 Ngo Quyen , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/2/17, 491 Đọc

  1. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để tạo mắt hai mí. Tuy nhiên, không như những phương pháp phải cắt rạch, xâm lấn như cắt mắt hai mí và thẩm mỹ mắt to, thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật thực sự đơn giản hơn để có được một đôi mắt đẹp.

    Thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc là gì?
    Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật nhỏ tạo chuỗi liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mí bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Đôi mắt sẽ hình thành nếp mí mới mà không phải thực hiện cắt rạch hay bóc tách da mí mắt. Bấm mí Hàn Quốc là một trong những công nghệ không phẫu thuật trong thẩm mỹ hiện đại, giúp tạo mắt hai mí rõ ràng, cân đối.

    [​IMG]
    Sao Hàn đã thành công sở hữu đôi mắt hai mí xinh đẹp sau thẩm mỹ

    Khi khách hàng đến thăm khám, nếu có nhu cầu và tình trạng mắt gặp phải có thể thực hiện bấm mí mắt, khách hàng sẽ được đo khám, xét nghiệm kiểm tra các thông số cơ bản về máu, điện tâm đồ,… đảm bảo an toàn cũng như xác định tình trạng sức khỏe khách hàng có đủ điều kiện tham gia tiểu phẫu.

    Các dụng cụ được khử trùng bằng máy, khách hàng được sát khuẩn vùng mắt và bác sĩ sẽ đo vẽ hình dạng mí mắt dựa trên kinh nghiệm và sự chuẩn xác của thiết bị đo.

    Tiếp theo, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ, quá trình thực hiện diễn ra trong phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng, khép kín tránh vi khuẩn từ bên ngoài, đảm bảo an toàn và thoải mái nhất cho khách hàng.

    Ai nên thực hiện thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc
    Bác sĩ sẽ chỉ định cho trường hợp khách hàng có nhu cầu tạo mắt hai mí sửa chữa đôi mắt một mí, mí lót, mí lận và không kèm theo trường hợp da chùng, mỡ thừa. Ngoài ra, trường hợp mắt có hai mí hai bên không đều nhau làm mắt một bên to, một bên nhỏ cũng nên thực hiện thủ thuật này.

    [​IMG]
    Mô phỏng đơn giản quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ thực hiện dịch vụ bấm mí hàn quốc tuy nhiên không phải nơi nào cũng thực hiện đúng quy trình kỹ thuật, vì vậy có khá nhiều trường hợp bấm mí mắt nhưng không được đẹp, thậm chí còn gặp những biến chứng không đáng có.

    Vì vậy, khách hàng nên lưu ý lựa chọn một địa chỉ bấm mí mắt thực sự uy tín và có chất lượng để thực hiện. Một sự chọn lựa đúng đắn sẽ đem lại kết quả tốt đẹp hơn cho chính bản thân mình.

    Quá đơn giản để có đôi mắt đẹp
    Bấm mí Hàn Quốc được giới trẻ ủng hộ không chỉ bởi phương pháp này có nguồn gốc từ Hàn Quốc, đã thực hiện thành công cho rất nhiều trường hợp mắt một mí phổ biến tại Hàn, trong có có những Idol, diễn viên mà giới trẻ Việt Nam hâm mộ.

    Ai cũng muốn được sở hữu một đôi mắt to, trẻ trung và ấn tượng tốt với người khác. Không những vậy, mắt to tròn cân đối lại thường được xem là quý tướng, có thể đem lại may mắn và số phận sang quý cho người sở hữu.

    [​IMG]
    Sở hữu đôi mắt hoàn thiện hơn với bấm mí Hàn Quốc

    Với thời gian thao tác ngắn, không đau đớn hay sưng bầm sau khi thực hiện, khách hàng có thể thấy ngay kết quả sau khi thực hiện và không cần phải nghỉ dưỡng vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.

    Trong cuộc sống bận rộn, có lẽ đây là phương thức nhanh chóng, không tốn thời gian như khi trang điểm ở chị em phụ nữ, đã có thể sở hữu mắt hai mí tự nhiên, xinh đẹp.

    Khách hàng đang ngày càng ưa chuộng các phương pháp thẩm mỹ từ Hàn Quốc vì những điều tuyệt vời mà nó mang lại. Thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc là một trong số đó tạo được niềm tin và sự yêu thích trong lòng khách hàng. Vậy nên, nhu cầu có một diện mạo mới hoàn thiện hơn thật sự đơn giản hơn bao giờ hết.
    Nguồn: http:/thammykimcatmat.com/tham-my-bam-mi-han-quoc-qua-don-gian-de-co-doi-mat-dep/
     
    hoangbvk

    hoangbvk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...